Báo quốc tế ngợi ca Việt Nam bảo tồn rất tốt vẻ đẹp thiên nhiên

Admin

Theo trang Travel Off Path, Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh đẹp, đường bờ biển rộng lớn kéo dài đáng kinh ngạc và những thành phố năng động.

Khi nghĩ đến du lịch Đông Nam Á, Thái Lan thường là một trong những điểm đến đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của khách du lịch quốc tế. Tuy nhiên, nếu muốn tránh xa tình trạng đám đông thì

Phát hiện "viên ngọc ẩn" ở Nha Trang, du khách nhận xét: "Có những lúc nơi này vắng vẻ tới mức không có bóng người nào"

Dù muốn hay không, các xu hướng truyền thông xã hội vẫn ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn của du khách. Và các điểm đến của Việt Nam hiện đang được quảng bá mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok. Số lượng khách sạn tại các thành phố lớn của Việt Nam cũng đang tăng lên rõ rệt.

"Chúng tôi nhận thấy trong 3 tháng qua, số lượng khách quốc tế lưu trú tại hệ thống khách sạn đã tăng lên đáng kể"", Phát ngôn viên của hệ thống khách sạn Fuse Hostels and Travel cho biết.

Việt Nam hiện trở thành điểm nóng du lịch mới của châu Á. Và cho đến nay, lộ trình phát triển du lịch của quốc gia này vẫn được đánh giá là khá tốt. Với cách tiếp cận hiệu quả như vậy, và đây là thời điểm hoàn hảo để du khách khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp và hấp dẫn./.