California Fitness & Yoga công bố kế hoạch hoạt động "Một đời sống khoẻ 2024”

Trần Lân

Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể hình và yoga tại Việt Nam - California Fitness & Yoga vừa công bố kế hoạch hoạt động "Một đời sống khoẻ 2024" nhằm đánh dấu cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc truyền cảm hứng đến người dân Việt Nam sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tại sự kiện năm nay, tập đoàn chính thức khởi động chiến dịch PT 3.0, nâng cấp huấn luyện viên thể hình cá nhân trở thành những huấn luyện viên sức khỏe toàn diện, giúp cải thiện 6 khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của mỗi khách hàng như: sức khỏe, thể lực, sự dẻo dai và khả năng vận động, dinh dưỡng, ngoại hình, giấc ngủ, tinh thần tích cực…

h1-1712200188.jpg
Đại diện California Fitness & Yoga phát biểu tại sự kiện.

Theo đại diện California Fitness & Yoga, để tăng cường hiệu quả của PT 3.0, tập đoàn đã chính thức bắt tay với đối tác LivWell Asia (doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ sức khoẻ) nhằm ứng dụng những công nghệ đột phá, giúp theo dõi và tối ưu hóa hành trình tập luyện.

Khách hàng có thể trải nghiệm chương trình với ứng dụng LivWell. Công nghệ đặc biệt của LivWell là tính năng Face Scan (quét khuôn mặt) giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hoàn toàn miễn phí. Chỉ với một thao tác quét khuôn mặt, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng những chỉ số như: chỉ số khối cơ thể, nhịp tim, huyết áp, tuổi da mặt… và các rủi ro tiềm ẩn về sức khỏe.

hinh-2-1712200265.jpg

Ngoài ra, PT 3.0 còn thiết kế riêng các giải pháp tập luyện dành cho nữ giới để đáp ứng các nhu cầu đặc thù về sinh lý, nội tiết tố và thể lực của phụ nữ. Các chương trình này thường tập trung vào những mối quan tâm ưu tiên của chị em như sự linh hoạt, tính ổn định của cơ bụng và các cơ xung quanh khu vực lưng dưới,... cũng như xem xét các yếu tố dao động của hormone đến kết quả tập luyện.

Đại diện California Fitness & Yoga cũng cho biết thêm, từ tháng 9/2023, California Fitness & Yoga và LivWell đã tự hào đồng hành cùng Uỷ ban Olympic Việt Nam (VOC) trong chương trình vì một Việt Nam khoẻ mạnh, mang đến những lợi ích thiết thực và một cuộc sống viên mãn cho tất cả mọi người. Hơn 13.000 người đã bắt đầu hành trình sống khỏe và nhận được 200 thẻ tập miễn phí 1 năm.

Bước sang năm 2024 với cam kết mạnh mẽ hơn, California Fitness và VOC sẽ cùng nhau nhân rộng cộng đồng CA'thlete - nơi kết nối những người đam mê sống khoẻ. Hàng loạt hoạt động thiết thực vượt ra khỏi khuôn khổ câu lạc bộ sẽ được triển khai, hướng đến mục tiêu chung là giúp 100 triệu người Việt Nam có được "Một Đời Sống Khoẻ" như:

  • Virtual Run: Bước chân Olympic - Run to Paris: Thử thách online lấy cảm hứng từ nghi thức rước đuốc Olympic, khuyến khích mỗi người tham gia vận động dù ở bất kì nơi đâu cùng nhau tiếp sức cho chặng đường rước đuốc tới thủ đô nước Pháp.
  • Ngày hội Olympic: chuỗi các lớp học nhóm theo nhạc sôi động cùng các thử thách được lấy cảm hứng từ chính những môn thi đấu chính thức của thế vận hội năm nay, tạo động lực tích cực cho giới trẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, California Fitness còn đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và cộng đồng uy tín như: IRONMAN 70.3, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA, Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh và các giải chạy lớn toàn quốc,...

Bên cạnh đó, tập đoàn còn mở rộng mô hình rèn luyện sức khỏe, tiên phong mang trải nghiệm mới “Road to HYROX” đến với người Việt Nam. Đây là cuộc đua dành cho những ai vừa thích tập luyện thể hình (gym) vừa đam mê chạy bộ. Hyrox kết hợp các bài thi sức bền, sức mạnh và tốc độ cho mọi lứa tuổi và trình độ thể lực. Để chuẩn bị một thể lực tốt, trước khi đăng ký cuộc đua, các vận động viên có thể tham gia chiến dịch PT 3.0 với những bài tập được thiết kế dành riêng cho hoạt động thể chất trong giải đấu.

Đồng thời xuyên suốt năm 2024, với mục tiêu nâng cao thể chất - tinh thần, tạo sân chơi kết nối cho những người cùng đam mê thể thao và âm nhạc, California Fitness tiếp tục hợp tác chiến lược với Ravolution Asia xây dựng nên chương trình Unity Program với thông điệp “Để những tâm hồn âm nhạc và thể thao cùng hoà quyện". Hàng loạt sự kiện lan toả lối sống tích cực đáng mong đợi cho sự hợp tác này phải kể đến như: Watera Festival, Ravolution Music Festival…

h0-1712200108.jpg

Trong khuôn khổ sự kiện, California Fitness & Yoga còn khởi động chương trình Thử thách 24-hour CA'thlete mở màn chuỗi sự kiện thể chất bùng nổ 2024. Hơn cả một cuộc thi, đây còn là lời chào mừng hàng triệu người Việt Nam đến với cộng đồng CA'thlete. Hoạt động diễn ra trong 24 giờ từ 12:00 trưa ngày 2/4 tại 37 câu lạc bộ trên toàn quốc với những phần thưởng sức khoẻ giá trị.

Hữu Luân