Cú 'bắt tay' lạ giữa LG và The Coffee House: Đưa nông sản Việt vào BST đồ uống mới, ra mắt Ly Xanh thiết kế cực bắt mắt

Admin

LG đã kết hợp cùng The Coffee House ra mắt BST thức uống Trà xanh Tây Bắc cùng Ly Xanh tái sử dụng với thiết kế vô cùng bắt mắt.

Cú 'bắt tay' lạ giữa LG và The Coffee House: Đưa nông sản Việt vào BST đồ uống mới, ra mắt Ly Xanh thiết kế cực bắt mắt - Ảnh 1.

LG vừa công bố khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (tạm dịch: Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn) nhằm khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

BST gồm 4 sản phẩm: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết với hương vị đặc trưng của trà xanh Tây Bắc đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị ngọt. Sản phẩm hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.

Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 3/8/2023. Chiếc ly này sử dụng chất liệu PP5 cao cấp với khả năng chịu nhiệt 120 độ C.

Theo phía LG, chiến dịch lần này nhằm truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường - từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh.

Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội.