Đi Singapore nhưng chỉ ở sân bay mà vẫn tận hưởng đầy đủ mọi tiện nghi, tại sao không?

Admin

Vốn nổi tiếng là "thiên đường" của những chuyến bay quá cảnh, nhưng Singapore Changi Airport vẫn còn nhiều dịch vụ mà du khách chưa trải nghiệm hết. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Sân bay quốc tế của

Cũng trong nhiều năm qua, tập Changi Airport Group quản lý và điều hành đã nỗ lực biến Singapore Changi Airport không chỉ là một điểm đón khách bằng máy bay đơn giản, mà còn là địa điểm tham quan, giải trí nhất định không thể bỏ lỡ khi đến Quốc đảo Sư tử.

Singapore Changi Airport: Sân bay của sự nhanh chóng và nghệ thuật

Tính đến thời điểm hiện tại, sân bay quốc tế Changi Singapore có tổng cộng 5 nhà ga: T1, T2, T3, T4 và khu phức hợp đặc biệt Jewel. Jewel Changi Airport là địa điểm từng làm mưa làm gió với cộng đồng yêu du lịch vì kiến trúc đẹp siêu thực. Điểm đặc biệt nhất của Jewel chính là mái vòm thác nước cao Rain Vortex cao 40 mét, bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới đẹp siêu thực như cổ tích.

Dịch vụ này sẽ giúp du khách Việt lẫn du khách quốc tế có những kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ tại cửa ngõ của Quốc đảo xinh đẹp. Sân bay luôn mong muốn các du khách có cảm giác thật thoải mái, như được "về nhà" khi tận hưởng tại Changi.