Doanh nghiệp gắn kết tập thể nhờ thử thách chạy bộ miễn phí HiGreen

Admin

Thử thách chạy bộ HiGreen đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nóng khi trung bình mỗi ngày kết nạp gần 1000 thành viên mới, thành tích ghi nhận tăng thêm 40.000 km/ngày.

Hoà nhịp triệu bước chạy để "Biến bãi rác tự phát thành sân chơi sinh thái"

Với cam kết thực hiện chiến lược ESG và hướng tới kỷ niệm 30 năm sinh nhật MB Group, tháng 11/2023, MB phát động chiến dịch Trách nhiệm Xã hội cộng hưởng Hi Green - Bình Minh Xanh, nhằm truyền tải thông điệp sống bền vững, quan tâm môi trường và cộng đồng đến 23 triệu khách hàng & xã hội. Chiến dịch dự kiến thu hút 150.000 người tham gia thông qua vận động thể thao, ủng hộ trực tiếp và tích lũy thiện nguyện thông minh.

Doanh nghiệp gắn kết tập thể nhờ thử thách chạy bộ miễn phí HiGreen - Ảnh 1.

Ba bước đơn giản để tham gia thử thách chạy bộ HiGreen.

Với mỗi km VĐV chạy, MB sẽ đối ứng 3.000đ từ quỹ từ thiện xã hội của MB, góp phần cùng Think Playgrounds và các doanh nghiệp xã hội khác cải tạo 10 bãi rác tự phát thành khu vui chơi sinh thái cho trẻ em cùng với một số chương trình, dự án xã hội khác.

Thử thách chạy bộ HiGreen chính thức diễn ra từ ngày 4/11/2023 đến 15/11/2024. Người tham gia có thể chạy bộ, đi bộ tự do ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, chủ động ghi lại kết quả quãng đường trên các thiết bị di động (smartphone, smartwatch…) với mục đích tích luỹ số km nhiều nhất có thể.

Cộng đồng HiGreen và những thành tích tự hào sau 25 ngày khởi động

Tính đến ngày 28/11/2023, HiGreen đã thu hút 19.210 Runners đến từ 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, ghi nhận thành tích 980.114 km, đối ứng thành công 2.940.342.000 VNĐ. Bên cạnh cộng đồng MB Happy runner, có thể kể đến nhiều nhóm chạy bộ tích cực như: SUPERMAN NIGHT RUN, HUMG RUNNERS AND FRIENDS, FPT Runner, Long Thành Runners, CellphoneS Runners…

Doanh nghiệp gắn kết tập thể nhờ thử thách chạy bộ miễn phí HiGreen - Ảnh 2.

Hiệp hội Chạy FPT tham gia các hoạt động thể thao thiện nguyện.

Thành lập từ năm 2020, đến nay, Hiệp hội Chạy FPT (FPT Run) đã có hơn 1.900 thành viên tham gia sinh hoạt, thường xuyên họp mặt cùng chạy bộ ở những địa điểm, như: Hồ Gươm (Hà Nội), Phú Gia và KCX Tân Thuận (TP HCM)... Anh Phạm Văn Bình (Phó Chủ tịch Hiệp hội FPT RUN) trả lời PV: "Khi nghe về Thử thách chạy bộ HiGreen, tôi lập tức chia sẻ thông tin đến các thành viên trong Hiệp hội, chúng tôi rất ủng hộ các dự án vì môi trường và vì cộng đồng, đặc biệt khi đối tượng hưởng lợi là trẻ em".

Anh Bình Lê, đại diện công ty ATI cũng hào hứng chia sẻ: "HiGreen đã cho tôi có thêm động lực để chạy bộ mỗi ngày. Đón bình minh mỗi sáng giúp tôi có ngày làm việc hiệu quả hơn, cảm ơn HiGreen!"

Doanh nghiệp gắn kết tập thể nhờ thử thách chạy bộ miễn phí HiGreen - Ảnh 3.

Bà con chung tay góp sức khởi công dọn dẹp bãi rác Phúc Tân.

Đến nay, khu vực Bãi rác Phúc Tân - công trình đầu tiên hưởng lợi từ dự án, đã được dọn dẹp sạch sẽ, công viên rừng Phúc Tân chính thức đi vào khởi công. Không những vậy, chiến dịch đã truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về lối sống xanh tới hàng chục nghìn runners trên cả nước.

Cần hơn 30.000 doanh nghiệp trên cả nước góp sức đón Bình Minh Xanh

Để đạt mục tiêu đối ứng 8,1 tỷ và xây dựng thành công 10 khu vui chơi, HiGreen còn một hành trình rất dài và cần tới sự chung tay góp sức của cộng đồng tiến bộ, những năng lượng xanh tích cực đến từ các doanh nghiệp SME, các tổ chức, hội nhóm, các hộ gia đình, các cá nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Doanh nghiệp gắn kết tập thể nhờ thử thách chạy bộ miễn phí HiGreen - Ảnh 4.

MBers ba miền nhiệt tình tham gia hoạt thử thách HiGreen.

HiGreen cam kết sẽ là nơi gắn kết tập thể, mang đến những lợi ích cả về sức khỏe và tinh thần cho các thành viên cộng hưởng. Các tổ chức có thể tham gia Thử thách chạy bộ HiGreen theo 3 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đại diện/trưởng nhóm đăng ký thử thách và tạo đội nhóm

Bước 2 Đại diện/trưởng nhóm mời các thành viên tham gia

Bước 3 Các thành viên cùng chạy bộ và hành trình xanh bắt đầu

Xem hướng dẫn chi tiết tại: https://vrace.com.vn/news/huong-dan-dang-ky-va-chay-cung-higreen-binh-minh-xanh-45

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 1900.633.033.

Tham gia dự án HiGreen, chúng ta không chỉ chạy vì sức khỏe cá nhân mà còn chạy vì sức khỏe của thành phố, của môi trường thân yêu. Hãy đồng hành cùng HiGreen, để mỗi bước chạy của bạn góp phần vào sự đổi mới, xanh mát và hạnh phúc cho hàng vạn trẻ em Việt Nam.