Doanh nhân chia sẻ về trải nghiệm học thạc sĩ trực tuyến

Admin

TP HCMNhân sự 24Hmoney, trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Unilever… chia sẻ về trải nghiệm học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) online tại sự kiện của upGrad.

Sự kiện "EduGrowth 2024: Digital Pathway to Career Advancement" có sự tham gia của nhiều chuyên gia, doanh nhân và những cá nhân quan tâm đến phát triển sự nghiệp qua giáo dục trực tuyến. Đây là sự kiện thứ 5 trong chuỗi hoạt động EduGrowth 2024 hướng tới mục tiêu thúc đẩy xu hướng học tập trực tuyến chất lượng cao, mang tính ứng dụng thực tiễn.

Tại sự kiện, bên cạnh giới thiệu về các chương trình MBA và DBA trực tuyến của upGrad, ban tổ chức tạo không gian giao lưu với các chuyên gia đã trải nghiệm các khóa học này. Qua đó, người tham dự có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc học tập liên tục và ứng dụng kiến thức vào công việc.

Các diễn giả chia sẻ câu chuyện thành công từ việc ứng dụng kiến thức học được từ các chương trình MBA, DBA vào thực tiễn. Chuyên gia nhấn mạnh, việc học tập không chỉ dừng lại ở lý thuyết, mà còn cần vận dụng linh hoạt để mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Điều này cũng góp phần khẳng định tầm quan trọng của các chương trình MBA và DBA trực tuyến tại upGrad trong việc phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành doanh nghiệp.

Diễn giả Phan Xuân Thưởng - nhân sự Unilever chia sẻ, chương trình MBA đã giúp anh có thêm kiến thức, kỹ năng quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp. Sự kiện này là cơ hội để các học viên truyền tải trải nghiệm thực tế, đồng thời, giúp các cá nhân đang quan tâm có cơ hội giải đáp thắc mắc, từ đó, đưa ra quyết định chính xác cho hành trình học tập của mình.

Diễn giả Phan Xuân Thưởng (Unilever) và Nguyễn Thị Thùy Sa (Quản lý kinh doanh tại The Ascott Limited) chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: upGrad

Diễn giả Phan Xuân Thưởng (Unilever) và Nguyễn Thị Thùy Sa (Quản lý kinh doanh tại The Ascott Limited) chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: upGrad

Đại diện upGrad cũng chia sẻ, trong bối cảnh thị trường lao động đang thay đổi nhanh chóng, nhu cầu về việc nâng cao kiến thức và kỹ năng lãnh đạo ngày càng trở nên cấp thiết. Các chương trình MBA và DBA trực tuyến do upGrad cung cấp là giải pháp giúp chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp tiếp cận với kiến thức mới và học cách ứng dụng vào thực tế.

Với phương pháp học tập linh hoạt, học viên có thể học theo lịch trình riêng, không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Chương trình MBA và DBA của upGrad cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản lý, lãnh đạo và điều hành. Qua đó, học viên có thể phát triển kỹ năng quản lý cấp cao và tạo ra giá trị thực cho doanh nghiệp.

"Qua các dự án nghiên cứu và thực tiễn, người học không chỉ học lý thuyết, mà còn được khuyến khích áp dụng những kiến thức đó vào thực tế, từ đó, tối ưu hóa hiệu quả công việc và dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững", vị đại diện nói thêm.

Khung cảnh tại sự kiện EduGrowth 2024 - Digital Pathway to Career Advancement. Ảnh: upGrad

Khung cảnh tại sự kiện EduGrowth 2024 - Digital Pathway to Career Advancement. Ảnh: upGrad

Với upGrad, "EduGrowth 2024: Digital Pathway to Career Advancement" là cầu nối giữa giáo dục và ứng dụng thực tiễn. Đơn vị hướng tới khẳng định tầm nhìn chiến lược trong việc phát triển thị trường giáo dục trực tuyến bậc cao học tại Việt Nam, từ đó, tạo cơ hội cho người học tiếp cận với giải pháp học tập trực tuyến, khuyến khích mọi người đầu tư vào bản thân để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.

Năm nay, upGrad mở văn phòng đại diện tại TP HCM và Hà Nội, giúp kết nối học viên Việt Nam với các chương trình cao học trực tuyến chất lượng cao. Học viên có thể tiếp cận với dịch vụ tư vấn và nhận hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng hơn trong quá trình học.

Thiên Minh

upGrad cung cấp chương trình giáo dục trực tuyến bậc cao học tại châu Á với hơn 10 triệu học viên, trải dài ở 160 quốc gia. Đơn vị có mặt tại Việt Nam từ 2021 và mở hai văn phòng chính thức tại TP HCM và Hà Nội, tạo điều kiện để học viên Việt Nam dễ dàng tiếp cận các chương trình MBA và DBA trực tuyến, nhận sự tư vấn kịp thời và hỗ trợ sát sao trong quá trình học tập.