Hình thức “CHRISTMAS VILLAGE” – ngôi làng Giáng Sinh khá quen thuộc với các nước phương Tây nhưng lại hiếm thấy ở Việt Nam. Nên có thể nói, đây là một trong những sự kiện độc đáo, thú vị tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
Sự kiện mang đến người tiêu dùng những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng Sinh 2023 mới lạ và chất lượng, những sản phẩm được sản xuất riêng biệt với độ thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn, Mimasi Home đã tạo nên một không gian mở như một ngôi làng với những góc chụp hình nhằm tạo cho khách hàng có dịp lưu giữ lại những kỉ niệm vui vẻ, gắn kết bên người thân. Sản phẩm đa dạng từ trang trí, mùi hương đến các những vật dụng thường ngày mang hơi thở của mùa lễ hội.
Ông Khoa Trần đại diện thương hiệu Mimasi Home cho hay: “Chúng tôi mong muốn tạo ra một không khí lễ hội rõ nét để mọi người không chỉ có thể được thoả thích sắm sửa trong mùa này mà quan trọng hơn là tạo ra được một hoạt động để gia đình, bạn bè gắn kết. Hy vọng sự kiện lần đầu tiên này sẽ để lại ấn tượng tốt để tiếp nối cho những năm tiếp theo ngày một tốt hơn, quy mô hơn như là điểm hẹn thường niên người dân”.
Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên lên đến 350m2 với hơn 30 lều nhỏ, mỗi lều là một sắc màu riêng biệt từ màu sắc đến kiểu dáng. Sản phẩm đa dạng được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Pháp, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc…mang đến đủ đầy sắc màu lễ hội toàn cầu.
Đặc biệt, thương hiệu Mimasi Home sẽ dành tặng khách hàng trải nghiệm tự tạo hương thơm khuếch tán cho nhà với hoá đơn từ 2.000.000 đồng.
Sự kiện được tổ chức tại sảnh sự kiện của AEONMALL Bình Tân từ ngày 5/12 đến hết ngày 26/12.
Được thành lập năm 2018, Thương hiệu “Mimasi” đã trở thành sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc sau 05 năm có mặt trên thị trường với 60% được gia công và sản xuất tại Việt nam, giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.
Mimasi Home hiện đi đầu trong lĩnh vực đồ HOME (đồ trang trí) tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu “Mỗi tổ ấm là nơi nghỉ dưỡng theo chuẩn 5 sao ”, Mimasi Home luôn chăm chút và cầu toàn với từng sản phẩm nhỏ nhất được bán ra tại cửa hàng để phục vụ tốt nhất nhằm đem đến nụ cười hài lòng cho từng gia đình Việt.
- Tháng 8/2018, Mimasi hợp tác thành công với nhà tập đoàn mùi hương Givaudan - Thuỵ Sĩ cho ra đời dòng nến thơm và tinh dầu khuếch tán chuẩn quốc tế. 2019 - đánh dấu chất lượng sản phẩm thông qua những nhà cung cấp vải hàng đầu Pháp và Ý.
- Tháng 11/2019, Thương hiệu nội thất Home Fabrics by Keith Tran ra đời.
- Năm 2020 - MIMASI HOME tự hào công bố chứng nhận thương hiệu có đăng kí bản quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
- Tháng 12/2021 kỉ niệm 9.000 sản phẩm vải cho nhà được bán ra thị trường.
- Tháng 12/2022 Mimasi Home Mall ra đời đáp ứng cho nhu cầu của những khách hàng tại những khu vực xa trung tâm và phục vụ tại các trung tâm thương mại lớn.
- Tháng 4/2022 Mimasi Home hoàn thiện kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, có mặt các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…
- Tháng 5/2022 đã hoàn thiện chuỗi hệ thống 5 cửa hàng với nhận diện thương hiệu Mimasi Home Mall trên toàn quốc.
- Tháng 7/2022 thành lập nhãn hàng Keith Thompson chuyên cho dòng sản phẩm cao cấp sản xuất tại Vietnam theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá thành phù hợp cho tổ ấm Việt.
- Tháng 8/2023 Mimasi Home mở rộng hệ thống phủ khắp toàn quốc với 05 cửa hàng Mimasi Home Official và 04 cửa hàng Mimasi Home Mall.