Giải pháp Truyền thông của Chicilon Media nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2024

Admin

Giải pháp Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số, nổi bật nhất là hệ thống màn hình đôi tích hợp cùng các tính năng mới độc quyền do Chicilon Media triển khai tại Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards - VDA 2024) ở hạng mục: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

Chicilon Media là đơn vị Truyên thông duy nhất được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2024 diễn ra ngày 5/10, tại Hà Nội. Chương trình do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Giải pháp Truyền thông của Chicilon Media nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2024- Ảnh 1.

Chicilon Media nhận Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2024

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông số, nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp có đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia. Chicilon Media được vinh danh ở hạng mục "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu," nhờ vào hệ thống truyền thông thang máy kỹ thuật số hiện đại, nổi bật với công nghệ màn hình đôi phân giải cao, tiên tiến, độ phủ lớn và có vai trò quan trong trong hệ sinh thái của các kênh truyền thông số hiện nay.

Hệ thống truyền thông thang máy kỹ thuật số của Chicilon Media là một bước đột phá trong ngành truyền thông số tại Việt Nam

Với hơn 40,000 màn hình lắp đặt tại gần 4,000 tòa nhà trên khắp cả nước, Chicilon Media không chỉ giúp các thương hiệu mở rộng độ phủ sóng quảng cáo mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người xem. Hệ thống màn hình của Chicilon Media được thiết kế để lắp đặt tại các sảnh thang máy và bên trong thang máy của những tòa nhà trung và cao cấp, mang lại cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và chính xác hơn.

Điểm nổi bật của giải pháp này là hệ thống màn hình đôi phân giải cao, với kích thước 27 inch và 24 inch, được kết nối thông qua sóng vô tuyến thay vì sử dụng wifi như các hệ thống thông thường. Điều này giúp đảm bảo độ ổn định của tín hiệu, giảm thiểu độ trễ trong quá trình phát sóng quảng cáo, mang lại trải nghiệm liền mạch và không bị gián đoạn. Công nghệ này không chỉ tối ưu hóa không gian hiển thị mà còn tạo nên hình ảnh quảng cáo sống động và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Giải pháp Truyền thông của Chicilon Media nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2024- Ảnh 2.

Các màn hình Kỹ thuật số của Chicilon Media được cập nhật công nghệ mới liên tục.

Hệ thống truyền thông thang máy kỹ thuật số của Chicilon Media không chỉ nổi bật với màn hình sắc nét, sống động mà còn tích hợp âm thanh chân thực, mang lại trải nghiệm quảng cáo ấn tượng. Khả năng phát đồng thời trên toàn hệ thống giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận khán giả một cách nhất quán và hiệu quả, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu trong môi trường tòa nhà hiện đại.

Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số của Chicilon Media đã và đang thu hút được sự chú ý đông đảo của giới truyền thông cũng như các thương hiệu khi gần đây, các báo cáo về hiệu quả truyền thông, nhận định và đánh giá của các chuyên gia trong ngành ở trong và ngoài nước đồng loạt được công bố ở diễn đàn " Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - truyền thông thang máy kỹ thuật số toà nhà" được tổ chức tháng 8, tháng 9 vừa qua lần lượt ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà nội, minh chứng cho tầm quan trọng và vai trò không thể thiếu của kênh truyền thông này trong các kế hoạch truyền thông tích hợp của các nhãn hàng. Điển hình như chia sẻ của ông Dirk E.G van Motman, nhà sáng lập và Chủ tịch UN:ventures, nhấn mạnh rằng "màn hình kỹ thuật số không chỉ là thiết bị mà còn là điểm chạm để thu hút khách hàng và thúc đẩy hành vi mua sắm." Kênh truyền thông thang máy đang trở thành cầu nối quan trọng trong hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng, cho phép họ không chỉ tiếp xúc với quảng cáo mà còn tương tác qua các công nghệ như mã QR hoặc mã NFR.

Bên cạnh đó, các báo cáo từ bên thứ ba cùng với hình ảnh nghiệm thu thực tế tại các điểm đo lường đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho các nhãn hàng trong việc đánh giá hiệu quả chiến dịch. Những dữ liệu chi tiết này giúp doanh nghiệp không chỉ theo dõi sát sao hiệu suất quảng cáo mà còn có cơ sở vững chắc để thực hiện những điều chỉnh phù hợp với chiến lược truyền thông, tối ưu hóa hiệu quả theo thời gian thực. Đây là công cụ quan trọng giúp các thương hiệu nắm bắt nhanh chóng kết quả và chủ động trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh.

Giải pháp truyền thông của Chicilon Media góp phần vào sự phát triển của ngành truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu của nền kinh tế, hệ thống truyền thông kỹ thuật số của Chicilon Media đã chứng minh được vai trò quan trọng trong việc kết nối các thương hiệu với người tiêu dùng thông qua các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đây cũng chính là lý do giúp Chicilon Media được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, với sứ mệnh thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia, đã trở thành một diễn đàn uy tín để các doanh nghiệp công nghệ và truyền thông số thể hiện khả năng và tầm nhìn của mình. Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng và công tâm từ gần 400 hồ sơ đăng ký, Ban Tổ chức đã chọn ra 45 cơ quan xuất sắc nhất để vinh danh, với năm hạng mục chính bao gồm: "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu," "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc," "Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc," "Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng" và "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số của doanh nghiệp nước ngoài."

Ông Guo Zhi Feng, chủ tịch của Chicilon Media chia sẻ "Giải thưởng này là sự ghi nhận nỗ lực của Chicilon Media trong việc tiên phong xây dựng tiêu chuẩn cho ngành truyền thông thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam, tạo một dấu ấn và động lực để Chicilon Media tiếp tục cố gắng để thực hiện tốt vai trò dẫn dắt cũng như cập nhật các công nghệ mới nhất trên thế giới về Việt Nam".