Học sinh BIS Hà Nội tiếp tục vượt điểm IBDP trung bình thế giới

Admin

Học sinh Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội đạt điểm Tú tài quốc tế (IBDP) cao hơn mức trung bình toàn cầu, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp đạt thành tích này.

Điểm trung bình của toàn bộ học sinh BIS Hà Nội trong kỳ thi IBDP tháng 5 vừa qua là 35, cao hơn gần 5 điểm so với mức trung bình của thế giới (30,2). Trong đó, một bạn đã đạt được điểm số tuyệt đối 45/45. Đồng thời, niên khóa 2023 của trường BIS Hà Nội có tỷ lệ đỗ 100%. Con số này của thế giới là 79,3%.

Thầy Chris Newman - Hiệu phó phụ trách khối Trung học cho biết, học sinh BIS đã rất kiên trì, can đảm và nỗ lực đương đầu với những thử thách trong học tập. Điểm thi trung bình của trường BIS Hà Nội đã tăng lên đáng kể so với kỳ thi trước, trong khi mức trung bình của thế giới năm nay lại giảm đáng kể.

Các học sinh đại diện của ban lãnh đạo học sinh trường BIS Hà Nội tại buổi lễ tốt nghiệp. Ảnh: BIS Hà Nội

Các học sinh đại diện của ban lãnh đạo học sinh trường BIS Hà Nội tại buổi lễ tốt nghiệp. Ảnh: BIS Hà Nội

Bên cạnh đó, 1/5 tổng số học sinh khóa tốt nghiệp của trường nhận được số điểm từ 40 trở lên tại kỳ thi vừa qua. Đây là mức điểm cần thiết để được xét tuyển nhập học tại các trường đại học top đầu thế giới, đặc biệt là các trường thuộc hệ thống Ivy League (Mỹ) hay Russell Group (Anh).

Đồng thời, học sinh tốt nghiệp niên khóa 2023 của Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội đã nhận gần 140 lá thư mời nhập học từ các trường đại học danh tiếng trên khắp thế giới, trong đó có Đại học Stanford (Mỹ), Đại học Cambridge (Anh), Đại học Toronto (Canada) hay Đại học Melbourne (Australia).

Thầy Richard Vaughan - Hiệu trưởng BIS Hà Nội chia sẻ, kết quả này là một minh chứng cho văn hóa học tập tại đây. "Chúng tôi muốn thúc đẩy sự xuất sắc trong học tập, nỗ lực và quyết tâm của mỗi học sinh tại trường", ông nói thêm.

Học sinh BIS Hà Nội niên khóa 2023 trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: BIS Hà Nội

Học sinh BIS Hà Nội niên khóa 2023 trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: BIS Hà Nội

BIS Hà Nội đã tổ chức lễ tốt nghiệp vào cuối tháng 5 để vinh danh và tôn vinh hành trình nỗ lực của học sinh. Các em theo học chương trình Tú tài Quốc tế IB (International Baccalaureate Diploma Programme - IBDP) trong hai năm tại trường. Đây là một trong những chương trình học được đánh giá cao nhất thế giới và công nhận tại hơn 5.000 trường đại học danh tiếng và hơn 100 quốc gia.

Học sinh theo học chương trình IBDP tại BIS Hà Nội được định hướng phát triển về học thuật, cá nhân và khả năng sáng tạo. Trường xây dựng môi trường học tập chất lượng cho các em thông qua phương pháp giảng dạy linh hoạt, trải nghiệm thực tế và cá nhân hóa.

Học sinh BIS Hà Nội tiếp tục vượt điểm IBDP trung bình thế giới
 
 

Hình ảnh trong lễ tốt nghiệp niên khóa 2023 của Trường Anh Quốc BIS Hà Nội. Video: BIS Hà Nội

Nhật Lệ

Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình Tú tài Quốc tế IB của trường tại đây hoặc liên hệ:
Văn phòng Tuyển sinh Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội.
Hotline: 024 3946 0435 / Máy lẻ: 888
Email: bishanoi@bishanoi.com.