Hội chị em làm gì để khoe màu cá tính - tự do tài chính?

Admin

Thể hiện gu riêng qua thời trang hay kiểu tóc đã là xưa rồi, giờ hội chị đẹp - em xinh còn tinh tế "flex" nguồn năng lượng tích cực và phong cách "tự tin là chính mình" qua tấm thẻ sử dụng hàng ngày.

Flexing cá tính: Đẹp là chưa đủ?

Trong thời đại hiện nay, việc thể hiện cá tính không chỉ dừng lại ở việc "đẹp", mà mở rộng ra sự linh hoạt và sáng tạo. "Flexing" cá tính không chỉ là về việc thể hiện sự đẹp mắt qua trang phục hay phong cách, mà còn là về việc thể hiện sự tự do trong cách biểu đạt bản thân, từ cách trình bày, cách sống đến việc thể hiện niềm đam mê và cái tôi đích thực của mỗi người. Trong đó, không thể không kể đến trào lưu mới được nhiều chị em ưa chuộng: Cá nhân hóa ngay từ tấm thẻ sử dụng hàng ngày!

Hội chị em làm gì để khoe màu cá tính - tự do tài chính? - Ảnh 1.

Tự tin là chính mình, khoe chất riêng cùng chiếc thẻ ngân hàng - Tại sao không?

Một trong những dòng thẻ đang được chị em ưa chuộng, lựa chọn để thể hiện khí chất phải kể đến bộ thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy. Tối giản nhưng đậm chất riêng, tấm thẻ đa zi năng không chỉ là công cụ để nàng tự tin tận hưởng cuộc sống, mà còn là lời tuyên bố đầy mạnh mẽ về phong cách sống độc lập, tự do như những "chị đẹp" đích thực.

Hội chị em làm gì để khoe màu cá tính - tự do tài chính? - Ảnh 2.

Tối giản nhưng đậm chất riêng để chị em tự do khoe màu cá tính cùng bộ thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy

Khoe cá tính không quên nâng tầm trải nghiệm

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bắt mắt, bộ thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy còn có ưu đãi độc đáo giúp chị em có những trải nghiệm giải trí trên nền tảng số tiện lợi và tối ưu hơn. Cụ thể, khi thanh toán các dịch vụ Youtube Premium, Netflix, Spotify bằng thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy, chủ thẻ được hoàn tiền đến 50%, tối đa 100.000 đồng khi đạt đủ doanh số chi tiêu mỗi kỳ sao kê.

Hội chị em làm gì để khoe màu cá tính - tự do tài chính? - Ảnh 3.

Chị em tự do trải nghiệm dịch vụ giải trí chất lượng cao lại còn được hoàn tiền tới 50% với thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy

Tự do chi tiêu cùng loạt ưu đãi mua sắm - thời trang - làm đẹp cực đỉnh

Chưa dừng lại ở đó, MB Mastercard Hi Slay-dy còn bắt tay với những đối tác lớn trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp, mang tới cho phái đẹp hàng loạt ưu đãi chất!

Cụ thể, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 50.000 VND với hóa đơn mua hàng nguyên giá từ 350.000 VND các sản phẩm trang phục, phụ kiện thời trang, đồ lót, hóa mỹ phẩm mang thương hiệu TokyoLife (không bao gồm hàng FMCG nội địa).

Khi mua các sản phẩm Collagen, Ginseng, Blueberry, Fairlucent C tại Menard, khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 500.000 VND. Cùng hàng ngàn ưu đãi về làm đẹp và thời trang từ đối tác của MB như: 14 buổi tập miễn phí tại Elite Fitness, Quà tặng 590.000 - 1.550.000 VND cùng nước hoa cao cấp JoMalone, Voucher 400.000 VND Sorella Beauty Spa, VuaNem, thiết bị nhà bếp Kitchen Koncept,…

Hội chị em làm gì để khoe màu cá tính - tự do tài chính? - Ảnh 4.

Chọn thẻ xinh mà còn rinh nhiều ưu đãi siêu chất cùng bộ thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/dacquyen_hislaydy

Hội chị em có thể dễ dàng sở hữu thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy trên App MBBank, trên gian hàng Shopee Mall - MB Official Store hoặc tại các chi nhánh của MB trên toàn quốc.