J&T Express liên tục đầu tư cho năng lực vận hành trước mùa cao điểm

Admin

Vừa qua, J&T Express tiếp tục tăng cường 237 xe tải Foton Ollindo do Thaco Auto phân phối nhằm nâng cao năng lực vận hành. Được biết đây là một trong các hạng mục đầu tư của công ty chuyển phát nhanh quốc tế này trước mùa cao điểm cuối năm nay.

J&T Express được biết đến là thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu ở Đông Nam Á, với 27,4% thị phần, theo khối lượng bưu kiện - số liệu ghi nhận cho đến nửa đầu năm 2024 theo Frost & Sullivan. Tại Việt Nam, J&T Express cũng được biết đến là thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế nằm trong top dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong đó, thương hiệu tập trung mạnh vào đầu tư cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin và mạng lưới chuyển phát toàn quốc, mang tới các giải pháp chuyển phát hiệu quả, nhất là trong giai đoạn mùa cao điểm mua sắm đang đến gần.

Tại sự kiện bàn giao xe, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc chiến lược J&T Express Việt Nam chia sẻ "J&T Express xác định việc đầu tư cho năng lực vận hành là chiến lược mũi nhọn nhằm mang tới các giải pháp giao - nhận hiệu quả, nhất là trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm". Ông Tuấn cũng cho biết, trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ đối đa nhu cầu chuyển phát trên toàn quốc.

Những tháng cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao với loạt chương trình ưu đãi dành cho người mua hàng trực tuyến, kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Thấu hiểu thực trạng này, J&T Express đã tăng cường đầu tư đồng bộ từ trang thiết bị, cơ sở hạ tầng cho đến mạng lưới trung chuyển để nâng cao năng lực phục vụ, đảm bảo thời gian và hiệu suất giao hàng tối ưu.

J&T Express liên tục đầu tư cho năng lực vận hành trước mùa cao điểm- Ảnh 1.

Hình 2: J&T Express tăng cường xe tải mới sẵn sàng cho mùa cao điểm đang đến gần.

Trong đợt đầu tư lần này, tất cả xe tải được đánh giá cao về mặt hiệu năng, xe có thể tích lòng thùng lớn, với các thiết kế thùng tải đa dạng giúp thương hiệu tối ưu công năng trong vận tải hàng hóa. Dòng xe được chọn được có động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Xe cũng đạt các tiêu chuẩn khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Trong chiến lược dài hạn về đầu tư cho năng lực vận hành, J&T Express sẽ ra mắt trung tâm khai thác lớn bậc nhất khu vực miền Bắc vào quý 4 năm nay. Trung tâm đi vào hoạt động sẽ đẩy nhanh quá trình vận chuyển hàng hóa khu vực, giúp bưu kiện đến tay người tiêu dùng nhanh và chính xác hơn, góp phần nâng cao uy tín và vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

J&T Express liên tục đầu tư cho năng lực vận hành trước mùa cao điểm- Ảnh 2.

Hình 3: Thương hiệu chú trọng đầu tư mạng lưới trung chuyển để nâng cao năng lực vận hành.

Năm 2024, J&T Express không chỉ đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị và cơ sở hạ tầng còn chú trọng phát triển công nghệ nhằm tối ưu hoá các giải pháp hỗ trợ khách hàng. Đơn cử, thương hiệu đã chuyển đổi hệ thống giao hàng và quản lý đơn sang ứng dụng J&T Express VN Pro với nhiều tính năng mới giúp người dùng dễ dàng sử dụng và chủ động quản lý đơn hàng hiệu quả. Song song đó, thương hiệu lần đầu tiên ra mắt chương trình khách hàng thân thiết, cung cấp nhiều lợi ích cộng thêm và ưu đãi độc quyền cho khách hàng như quà tặng hiện vật, voucher giảm giá vận chuyển,...

Sau hơn 6 năm gia nhập thị trường logistics Việt, J&T Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh đến 63 tỉnh, thành toàn quốc. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, liên tục đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều sàn thương mại điện tử và các thương hiệu lớn. Hiện J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát đạt 100% thời gian giao hàng cam kết, theo báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông.