Kinh nghiệm mua nhà ở dự án để vừa túi tiền nhưng vẫn tránh rủi ro: Cần nghiên cứu kỹ các yếu tố này

Admin

Bên cạnh mức giá phải chăng, nhà ở dự án vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro với người mua. Vậy người trẻ cần lưu ý gì khi muốn đứng tên một bất động sản này?

Mua nhà ở dự án phù hợp tài chính

Cách đây 5 năm, gia đình Minh Tuyến (30 tuổi) - Nhật Quang (31 tuổi) đã quyết định mua căn hộ riêng sau thời gian dài sống trong khu tập thể cũ có điều kiện sống thấp. Họ chốt mua căn

Nhà của Trinh Võ

Lời khuyên khi mua nhà ở dự án để phòng ngừa rủi ro

Với vợ chồng Minh Tuyến - Nhật Quang, họ khuyên bạn nên mua căn nhà dự án khi đã tìm hiểu kỹ về chúng. "Đầu tiên về chủ đầu tư. Chẳng hạn họ là ai, các dự án từng xây dựng, chất lượng và tiến độ của dự án, tính pháp lý có chuẩn không để hạn chế rủi ro sau này.

Tiếp theo nữa là yếu tố danh mục nội thất khi bàn giao. Điều này đặc biệt quan trọng với gia đình có tài chính hạn hẹp, muốn càng tiết kiệm nhiều càng tốt. Ngoài ra, mình khuyên bạn nên đi xem trước các căn hộ mẫu, để xem thiết bị vệ sinh, trần, sàn mà chủ đầu tư sẽ dùng và lắp đặt cho căn hộ của mình, đánh giá chúng có đảm bảo chất lượng hay không", Tuyến chia sẻ.

Trong khi đó, Trinh Võ nhận định chính sách chia thành nhiều đợi thanh toán của nhà ở dự án giúp cô thoải mái và đỡ áp lực. Theo cô nàng, khi chọn chung cư cần có 3 yếu tố cần lưu ý là chủ đầu tư uy tín; giá cả và chính sách thanh toán; vị trí, an ninh và tiện ích của khu vực đó.

Ảnh: NVCC

Kinh nghiệm mua nhà ở dự án để vừa túi tiền nhưng vẫn tránh rủi ro: Cần nghiên cứu kỹ các yếu tố này - Ảnh 6.