Lộ diện 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast: Thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn sở hữu loạt trang bị hiện đại

Admin

VinFast vừa đăng ký bản quyền sở hữu kiểu dáng công nghiệp 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới hướng đến nhóm khách hàng nữ, học sinh, sinh viên.

Lộ diện 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast: Thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn sở hữu loạt trang bị hiện đại- Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

Theo dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ, hãng xe điện Việt Nam - VinFast mới đây đã hoàn tất việc đăng ký bản quyền 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của hãng tại thị trường Việt.

Dựa trên những hình ảnh từ dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, những mẫu xe điện mới của VinFast có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị. Tuy nhiên, 2 mẫu xe điện này lại sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong dòng sản phẩm xe máy điện của hãng.

Theo đó, thiết kế của mẫu xe máy điện đầu tiên được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với những đường nét bo tròn quanh thân, tạo cảm giác mềm mại.

Lộ diện 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast: Thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn sở hữu loạt trang bị hiện đại- Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình.

Đầu xe trang bị cụm đèn pha và đèn xi-nhan dạng tròn, đi kèm tay lái đặt cao, thân sau của xe khá bầu bĩnh

Chiều ngược lại, chiếc xe điện thứ 2 của VinFast mang phong cách hiện đại và cá tính với thiết kế hình hộp cùng những đường nét gân guốc.

Lộ diện 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast: Thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn sở hữu loạt trang bị hiện đại- Ảnh 3.

Đèn pha hình chữ nhật lớn kết hợp với đèn xi-nhan bố trí hai bên. Phân yên sau của xe được trang bị thêm tựa lưng, mang lại sự thoải mái cho người ngồi sau.

Điểm chung của 2 mẫu xe điện mới là đều được VinFast trang bị mâm đúc, hệ thống phanh đĩa trước, động cơ điện gắn trực tiếp vào trục bánh sau.

Ở thời điểm hiện tại, phía nhà sản xuất VinFast chưa tiết lộ thông tin cũng như tên gọi của mẫu xe máy điện mới này. Tuy nhiên, với việc đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp, có thể dự đoán rằng hai mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ sớm ra mắt thị trường.

Hiện tại, VinFast đang phân phối 5 dòng xe máy điện tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết dao động từ 18 - 63 triệu đồng.