Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa

Admin

Sau khi ý tưởng "Một ngày Trung thu sum vầy" của Mondelez Kinh Đô được lan toả, rất nhiều doanh nghiệp khác cũng đồng lòng hưởng ứng, tặng nhân viên một ngày nghỉ trọn vẹn.

Trong tâm thức của người Việt, Trung thu là dịp tết đầy ý nghĩa gói ghém những kỷ niệm sáng mãi về tình thân, gia đình. Ngày nay, cuộc sống ngày một trở nên hiện đại, vội vã với không ít đổi thay, có đôi lúc giá trị về dịp trăng rằm tháng Tám ít nhiều bị lãng quên, nhưng sâu thẳm trong mỗi chúng ta, ai cũng muốn có một ngày tết Trung thu thật trọn vẹn.

Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng "Một ngày Trung thu sum vầy", đồng thời là doanh nghiệp tiên phong dành tặng cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ trọn một ngày Trung thu. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng lan toả sáng kiến này đến cộng đồng thông qua microsite 

Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa - Ảnh 2.

Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa - Ảnh 3.

Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa - Ảnh 4.

Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa - Ảnh 5.

Loạt công ty hưởng ứng ý tưởng của Mondelez Kinh Đô, tặng nhân viên một Tết Trung thu đúng nghĩa - Ảnh 6.

Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "Một ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình. Hãy tham gia cùng Kinh Đô và đón nhận thông điệp cho mùa trăng năm nay tại đây nhé!