Mùa đông, hãy thường xuyên làm món ăn từ loại nguyên liệu rẻ hơn thịt gà, ngon hơn thịt bò mà bổ dưỡng, thơm ngon

Admin

Món ăn này rất thích hợp trong bữa cơm mùa đông. Thành phẩm vừa mềm vừa giòn, miếng thịt thấm đẫm hương vị nguyên liệu đậm đà, thơm dịu mùi thảo mộc...

Vào mùa đông, mùa cần sự ấm áp nhất, cơ thể chúng ta cần được cung cấp dinh dưỡng hợp lý. Và khi nói đến dinh dưỡng thì làm sao không thể không nhắc đến các món om thơm ngon, dễ làm.

Là một loại nguyên liệu rẻ hơn thịt gà, ngon hơn thịt bò và giàu chất dinh dưỡng. Phần thịt xương

Bước 2: Tiếp theo bạn cho lượng nước vừa đủ ngập mặt xương giò heo. Bạn cũng có thể thay nước bằng 1 lon bia nhé. Bạn đậy nắp nồi áp suất lại, bật lửa vừa và đun cho tới khi nồi áp suất xì hơi thì hạ về mức lửa nhỏ. Bạn nấu trong khoảng 15 phút tùy thuộc vào loại nồi mình sử dụng. Sau đó bạn để om thêm trong nồi khoảng 15 phút cho phần thịt và và xương heo mềm. Cuối cùng bạn lấy thành phẩm ra tô, rắc thêm chút hành lá thái nhỏ lên rồi thưởng thức.

Thành phẩm món thịt xương móng giò heo om

Món thịt xương móng giò om đạt chuẩn khi phần thịt bắp và phần móng giò mềm, có màu vàng cánh gián và đậm đà hương vị, thơm phức mùi xì dầu và thảo mộc. Phần sốt của món ăn sánh đặc, đậm vị ăn cùng cơm nóng rất ngon. Đây là món ăn giúp tăng khẩu vị cho gia đình bạn và cả người già đến trẻ nhỏ đều thích. Bạn cũng có thể kết hợp món ăn này với bánh mì dai giòn cũng cực kỳ bắt vị.

Mùa đông, hãy thường xuyên làm món ăn từ loại nguyên liệu rẻ hơn thịt gà, ngon hơn thịt bò mà bổ dưỡng, thơm ngon - Ảnh 3.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng!