Nhà tuyển dụng bật mí một kiểu nhân sự khiến nhiều doanh nghiệp dè chừng: “Profile” hoành tráng tới đâu cũng khó ghi điểm

Admin

Đây là một điều tai hại mà nhiều người không nhận ra sau một quá trình dài gắn bó với công việc.

Mới đây, một HR (Human Resources) – người làm tại bộ phận nhân sự chịu trách nhiệm

Chuyên gia dự đoán 5 ngành nghề "siêu tăng trưởng" ở Đông Nam Á: Cơ hội vàng cho ai biết nắm bắt

Dưới đây là một số lợi ích mà khi chuyển đổi công việc, môi trường, vị trí làm việc mang lại.

1. Có được nhiều kinh nghiệm và góc nhìn mới mẻ: Điều đầu tiên bạn nhận được là sẽ thấy nội bộ của công ty, văn hóa, môi trường làm việc khác nhau. Mỗi doanh nghiệp sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng. Nếu bạn mang theo những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được, sau đó áp dụng với công việc mới sẽ có nhiều ý tưởng tích cực, sáng tạo và được đánh giá cao.

2. Phát triển một mạng lưới kết nối rộng, đa dạng: Khi thay đổi công việc, bạn sẽ càng có thêm nhiều mối quan hệ xã hội, từ đó mở ra nhiều tiềm năng phát triển, đó có thể khách hàng, đối tác, chuyên gia,… Điều này được coi là loại “tài sản” không chỉ của riêng bạn mà còn của doanh nghiệp bạn sắp làm trong tương lai.

3. Có nhiều cơ hội hơn để tìm công việc phù hợp: Chuyển sang một công việc mới đồng nghĩa với việc bạn có thêm cơ hội tìm kiếm công việc trong mơ của mình hoặc đó là bước đệm để đạt được mục tiêu. Và đặc biệt, có thể vị trí mới sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập tốt hơn rất nhiều.