Panasonic Việt Nam trao học bổng ươm mầm tài năng trẻ

Admin

Học bổng Panasonic trao học bổng trị giá 30 triệu đồng cho 20 thí sinh có hồ sơ học tập và khả năng phỏng vấn xuất sắc, trao cơ hội cho các tài năng trẻ hiện thức hóa ước mơ.

Học bổng được trao vào ngày 25/9 tại Văn phòng Panasonic Việt Nam (Lầu 5, Tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM). Mỗi suất tương ứng với một khoản hỗ trợ tài chính 30 triệu đồng, kèm theo cơ hội trải nghiệm chuỗi khóa học rèn luyện kỹ năng mềm.

Các bạn trẻ nhận học bổng từ Panasonic Việt Nam. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Các bạn trẻ nhận học bổng từ Panasonic Việt Nam. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Nguyễn Minh Tâm - đại diện nhận Học bổng Panasonic 2024, sinh viên trường Đại học Sư phạm TP HCM chia sẻ, chương trình như là nguồn động lực lớn để em tiếp tục học tập và phát triển bản thân. Ngoài giá trị tài chính giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế, học bổng còn là sự công nhận cho những nỗ lực học tập và hoạt động vì xã hội của bản thân.

"Tôi sẽ sử dụng học bổng để đầu tư vào việc học và tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đồng thời, dành một phần để hỗ trợ các dự án xã hội mà mình đang tham gia", Tâm nói thêm.

Nguyễn Minh Tâm (giữa) nhận học bổng. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Nguyễn Minh Tâm (giữa) nhận học bổng. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Bùi Hạnh Nhung, sinh viên Đại học Phenikaa, sử dụng một phần học bổng để làm thiện nguyện. Em chuẩn bị một vài món quà cho gia đình và chung tay góp sức khắc phục sau thiên tai. Phần còn lại, nữ sinh dành để tiếp tục trau dồi ngoại ngữ.

"Em sẽ xem đây là cơ hội để học thêm nhiều điều mới, kỹ năng mới góp phần hoàn thiện bản thân", em chia sẻ.

Bùi Hạnh Nhung, sinh viên Đại học Phenikaa, nhận học bổng. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Bùi Hạnh Nhung, sinh viên Đại học Phenikaa, nhận học bổng. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Oka Hiroyuki - Giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, sau 21 năm liên tục tổ chức, đơn vị đã trao học bổng cho hơn 200 sinh viên xuất sắc trên khắp Việt Nam, với tổng giá trị tích lũy gần 56 tỷ đồng. Công ty rất ngạc nhiên trước nỗ lực học tập của sinh viên, tinh thần sẵn sàng học hỏi và khát khao cống hiến cho xã hội, ngay cả khi phải vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.

"Năm nay, Panasonic đã nhận được hơn 850 hồ sơ đăng ký từ sinh viên của hơn 100 trường đại học trên toàn quốc, con số cao nhất trong lịch sử của chương trình", ông nhấn mạnh.

Theo ông, Học bổng Panasonic là một chương trình hỗ trợ tài chính, đồng thời, là nguồn động viên cho hành trình mới của các bạn trong việc trau dồi kiến thức và kỹ năng, từ đó, vững vàng vượt qua những thách thức, đạt thành công trong tương lai.

Ông Oka Hiroyuki - Giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Ông Oka Hiroyuki - Giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Panasonic Việt Nam

Với phương châm "Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm", Panasonic đặt yếu tố con người lên hàng đầu, làm nền tảng phát triển của doanh nghiệp. Từ năm 2004 đến nay, Học bổng Panasonic bền bỉ "nâng bước nhân tài, mở lối tương lai" cho nhiều bạn trẻ Việt qua các khoản hỗ trợ tài chính, chương trình phát triển toàn diện.

Học bổng Panasonic là một trong nhiều chương trình thường niên dành cho sinh viên nhằm tạo động lực cho các tài năng trẻ nuôi dưỡng ước mơ, nỗ lực trau dồi kiến thức và chuẩn bị hành trang để gia nhập thị trường lao động. Các bạn trẻ chính là nguồn động lực để Panasonic tiếp nối hành trình kiến tạo thế hệ mới cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đồng thời, lan tỏa những giá trị nhân văn vì sự phát triển chung của cộng đồng.

Nhật Lệ