Quang Linh Vlogs xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng, thái độ của người "bóc phốt" mới ngỡ ngàng

Quang Linh đã xin lỗi khách hàng khi có trải nghiệm mua hàng online không tốt từ phiên livestream của mình.

Mới đây, Quang Linh Vlogs đã lên tiếng xin lỗi những khách hàng đã mua sản phẩm "dẻ sườn gác bếp L.N" trên livestream của mình.

Cụ thể, team Quang Linh nhận được thông tin về việc khách nhận "Dẻ sườn gác bếp L.N" không giống như sản phẩm bên anh chàng trực tiếp bán trên livestream.

Quang Linh cho biết: "Mình chân thành xin lỗi khách hàng đã có những trải nghiệm không tốt khi mua sản phẩm trên livestream của Phạm Quang Linh (không phải trên livestream của chị Hằng Du Mục)".

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng, thái độ của người "bóc phốt" mới ngỡ ngàng- Ảnh 1.

Quang Linh lên tiếng xin lỗi khi khách hàng mua "dẻ sườn lợn gác bếp" không như review trên livestream của anh chàng.

Sau đó, team Quang Linh đã làm việc trực tiếp với brand L.N. Brand này thông báo sẽ hoàn tiền 100% đối với các đơn hàng mua trên livestream do Quang Linh quảng cáo.

Team Quang Linh cũng đưa ra phương án bồi thường cho những khách hàng mua sản phẩm này như sau:

"Đây là một sự cố mà Linh nhận thấy có sự thiếu sót từ phía mình. Đặc biệt trong việc hợp tác với các sản phẩm thực phẩm, khi chất lượng có thể có sự biến động theo từng đợt sản xuất hoặc đặc thù của từng sản phẩm dẫn đến việc không đồng đều chất lượng ở các thời điểm. 

Hơn nữa, khẩu vị mỗi người khác nhau nên team cũng rất khó khăn để có thể chia sẻ chính xác về khẩu vị sản phẩm. Team Linh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn những nhãn hàng thực phẩm để hợp tác trong tương lai.

Sau sự việc này, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Linh cũng xin thông báo với tất cả các sản phẩm xuất hiện trong livestream của Phạm Quang Linh từ thời điểm này cần phải ký cam kết, có các phương án hoàn tiền và bồi thường cho khách hàng nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng.

Linh và toàn thể đội ngũ rất trân trọng những ý kiến đóng góp và phản hồi chân thành từ phía khách hàng. Chính những phản hồi này đã giúp chúng mình ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn, đồng thời giúp các thương hiệu chân chính hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.

Một lần nữa, thay mặt đội ngũ Linh xin gửi lời xin lỗi sâu sắc và cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua."

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng, thái độ của người "bóc phốt" mới ngỡ ngàng- Ảnh 2.

Một TikToker đã đặt mua dẻ sườn và nhận được sản phẩm không như mong đợi.

Trước đó, D. (một TikToker sở hữu 570k follow) cho biết nhận được sản phẩm dẻ sườn gác bếp có chất lượng sản phẩm khác hẳn với review trong livestream của Quang Linh - Hằng Du Mục.

Quang Linh đã vào bình luận trong video: "Em cảm ơn anh đã xem livestream và mua hàng. Đây là phiên live của em. Bên em đang làm việc với brand về việc sản phẩm mẫu và sản phẩm gửi cho khách hàng có phải là một không. Sẽ có phản hồi sớm cho khách hàng ạ".

Khi Quang Linh lên tiếng, D. đã xoá video và giải thích rằng anh nể phục cách Quang Linh xử lý câu chuyện theo hướng văn minh, không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời, D. cũng thích Quang Linh khẳng định đó là phiên livestream của riêng mình để bảo vệ cho uy tín của Hằng Du Mục. 

Bên dưới bài đăng của Quang Linh, nhiều netizen đã bình luận thông cảm và nhận xét cách anh chàng xử lý cho khách hàng rất nhanh gọn lẹ. Đặc biệt là việc yêu cầu các nhãn hàng trong livestream của Quang Linh cần phải kí cam kết, có phương án hoàn tiền cho khách cũng là một trong những cách giải quyết rất cứng rắn.

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng, thái độ của người "bóc phốt" mới ngỡ ngàng- Ảnh 3.

Quang Linh bình luận vào video của D.

Dưới đây là một số bình luận nổi bật:

- "Tính ra từ thời điểm Quang Linh bình luận ở bài đó, mình thấy thời gian là 1h trước thì giờ đã lên bài xử lý xong sự việc. Nhanh gọn và trách nhiệm".

- "Bán thực phẩm khó tránh khỏi chuyện này. Nhiều khi thời tiết cũng làm thay đổi chất lượng sản phẩm rồi".

- "Theo dõi phiên live của team Quang Linh, mình thấy lúc nào cũng nhấn mạnh quyền lợi cho khách hàng. Xử lí quá dứt khoát nhanh gọn. Tuyệt vời".

- "Team Quang Linh có quy trình chọn lọc sản phẩm là đúng, tránh ảnh hưởng chất lượng những phiên live sau".

- "Tính ra thời điểm D. vừa lên video 1 tiếng là thấy Linh phản hồi ngay và luôn. Chưa bàn đúng sai thì xử lý truyền thông tốt, văn minh, lịch sự không để mọi việc đi xa luôn".

- "Bán thực phẩm là rủi ro cao khó kiểm soát, chất lượng sản phẩm không đồng nhất, dễ mất thương hiệu cá nhân lắm ạ. Mong team cân nhắc và chặt chẽ trong hợp đồng".

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì bán hàng kém chất lượng, thái độ của người "bóc phốt" mới ngỡ ngàng- Ảnh 4.

Quang Linh khẳng định sản phẩm trong phiên livestream của riêng mình để bảo vệ Hằng Du Mục.

Trước đó vào đầu tháng 11, team Quang Linh cũng từng lên tiếng xin lỗi về chất lượng đóng gói của burger táo đỏ do công ty sản xuất vẫn chưa tốt. Mặc dù còn một số thiếu sót, song hầu hết fan của Quang Linh đều rất ủng hộ anh chàng khi luôn có thái độ tôn trọn quyền lợi khách hàng và xử lý mọi việc gọn gàng.

Quang Linh Vlogs (tên thật: Phạm Quang Linh, SN 1997, quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) là một trong những YouTubers truyền nhiều cảm hứng tích cực đến với giới trẻ. Hiện tại, anh sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng MXH như 4 triệu follow trên YouTube, 4,7 triệu follow trên TikTok và rất nhiều tài khoản khác trong hệ sinh thái.

Quang Linh từng tiết lộ thu nhập chính lại không đến từ YouTube. Anh sở hữu trang trại ở châu Phi, đồng thời có rất nhiều nguồn kinh doanh khác như: Phó chủ tịch một đơn vị chuyên phân phối độc quyền thương hiệu nước hoa, sở hữu kênh bán quần áo trên sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, anh cũng kinh doanh các sản phẩm như khô gà, khô bò, burger táo đỏ...


Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/quang-linh-vlogs-xin-loi-vi-ban-hang-kem-chat-luong-thai-do-cua-nguoi-boc-phot-moi-ngo-ngang-a103244.html