Một ngày hưởng thụ cuộc sống, chăm sóc sức khỏe như người Nhật tại Kawara My An Onsen Resort

Chỉ cần đến Kawara My An Onsen Resort 1 ngày, bạn có thể được tận hưởng những tinh hoa văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm ngâm tắm Onsen 9 bước khắt khe như người Nhật.

Không gian, văn hóa đậm tinh hoa Nhật Bản

Đến với Kawara My An Onsen Resort du khách sẽ đặc biệt ấn tượng bởi sự tinh tế trong lối kiến trúc đặc trưng. Đó là sự giao thoa hài hòa giữa kiến trúc Nhật Bản và kiến trúc cố đô Huế, gần gũi với thiên nhiên, tối giản nhưng sang trọng, tiện nghi. Đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp đầy đủ tiện ích như khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, giải trí, khu vực thiền, bể tắm Onsen trong nhà và ngoài trời, các dịch vụ xông hơi Ganban, xông hơi Yomogi cổ truyền Nhật.

Toàn bộ khu resort được nằm xen giữa không gian tươi xanh, mát mẻ. Sân vườn Trúc Sơn và Sân vườn thiền định Karesansui - kiểu vườn truyền thống của Nhật Bản được kết hợp từ đá cảnh và những gốc cây cổ quý hiếm lên đến hơn 300 tuổi.

Sớm thức dậy tại Kawara My An Onsen Resort, khoác trên mình bộ yukata truyền thống men theo con đường lát sỏi ven hồ dưới hàng cây tùng, thông La Hán là một trải nghiệm tuyệt vời của du khách. Không chỉ vậy, nơi đây bố trí một hồ cá Koi lớn bậc nhất miền Trung, với gần 1.000 cá thể. Ngồi thưởng trà đạo ngắm hồ cá Koi trong không gian yên tĩnh mang lại sự thanh tịnh, thư thái trong tâm hồn.

Ngâm tắm onsen, chăm sóc sức khỏe theo truyền thống Nhật Bản

Một trong những dịch vụ tận hưởng liệu pháp chăm sóc thân - tâm - trí không thể bỏ qua khi đến đây đó là ngâm tắm Onsen 9 bước theo quy chuẩn khắt khe Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên Kawara đồng ý "xuất khẩu công nghệ" tắm Onsen Nhật Bản ra nước ngoài khi hợp tác cùng Tập đoàn BB Group tại khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort.

Theo khảo sát của các chuyên gia, trong các nguồn khoáng nóng tại Việt Nam thì nguồn khoáng Mỹ An có tỉ lệ lưu huỳnh và các khoáng chất cao nhất, mang nhiều lợi ích cho quá trình làm đẹp và tăng cường sức khỏe, giống với nguồn khoáng nóng tại Nhật.

Một ngày hưởng thụ cuộc sống, chăm sóc sức khỏe như người Nhật tại Kawara My An Onsen Resort - Ảnh 1.

Bể tắm onsen ngoài trời hòa mình với thiên nhiên.

Khi chiều đến du khách có thể tận hưởng Onsen, ngâm mình dưới dòng khoáng nóng, hòa cùng thiên nhiên để tái tạo tinh thần, đào thải độc tố, lưu thông máu, làm đẹp da,... Khu vực onsen tại đây bao gồm các bể tắm ngoài trời và cả trong nhà, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Ngoài ra, dịch vụ xông hơi Ganban cũng không kém phần nổi bật. Hệ thống có đến 4 loại phòng xông từ những phiến đá quý, đá muối Himalaya, tinh dầu thư giãn và phòng xông tuyết độc đáo. Trải nghiệm này sẽ giúp người dùng kích thích tế bào và bổ sung hệ miễn dịch, cho làn da căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, du khách còn có thể lựa chọn dịch vụ xông hơi Yomogi – phương pháp điều trị Đông y kết hợp nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên độc đáo, giúp phục hồi sự tươi trẻ, giảm stress. Các phương pháp này đều là các phương pháp bí truyền, tinh hoa của người Nhật Bản.

Một ngày hưởng thụ cuộc sống, chăm sóc sức khỏe như người Nhật tại Kawara My An Onsen Resort - Ảnh 2.

Phòng xông Himalaya hiện đại bậc nhất trong quy trình xông Ganban tại đây

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực

Sau những phút giây thư giãn, chăm sóc sức khỏe, tối đến du khách hãy cùng thưởng thức văn hóa ẩm thực, tinh hoa của đất nước Phù Tang tại nhà hàng Mai.

Đồ ăn nơi đây được chế biến bởi các đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Không chỉ đặc trưng với các món ăn tinh hoa của Nhật Bản, resort còn có rất nhiều món ăn Á, Âu khác cũng được chuẩn bị kỹ càng phục vụ mọi khẩu vị của khách hàng.

Ngồi thưởng thức bữa tối trong không gian sang trọng, du khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn hồ cá Koi, nhìn ra không gian xanh mướt, hứa hẹn một bữa tối khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Một ngày hưởng thụ cuộc sống, chăm sóc sức khỏe như người Nhật tại Kawara My An Onsen Resort - Ảnh 3.

Không gian "cực chill" của nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng

Điểm khác biệt khiến Kawara My An Onsen Resort ghi điểm tuyệt đối với du khách nằm ở văn hóa Omotenashi, được áp dụng trong quy trình vận hành. Văn hóa Omotenashi là tinh thần Nhật Bản, văn hóa phục vụ chân thành, tận tâm với tất cả khách hàng không vì tiền tip. Du khách được đối đãi như khách quý đến nhà chơi. Điều này gây ấn tượng mạnh, khiến du khách muốn quay lại nơi đây hơn cả.

Hấp dẫn hơn cả, Kawara My An Onsen Resort gửi tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào hè 2023. Từ nay đến hết ngày 31/8/2023, khi khách hàng đặt phòng lưu trú tại Kawara My An Onsen Resort sẽ được tặng kèm dịch vụ xông hơi Ganban.

Với các ngày trong tuần, gói ưu đãi Nagomi Package chỉ còn từ 3,380,000 VND/phòng/đêm, cuối tuần phụ thu thêm nhưng đã bao gồm buffet Nhật tối thứ 7 hàng tuần. Siêu ưu đãi Genki combo chỉ còn 450,000VND/khách, bao gồm dịch vụ Luxury Onsen và xông hơi Ganban.

Ưu đãi Kaifuku Package: Kỳ nghỉ 3N2D chỉ từ 6.500.000 VND.

Chi tiết tại đây: bit.ly/3XNYjrW

Kawara My An Onsen Resort

Địa chỉ: Mỹ An, Phú Dương, Thành phố Huế

Hotline: 0234 730 9888

Email: resa@kawaramyanresort.com

Website: http://kawaramyanresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KawaraMyAn

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/mot-ngay-huong-thu-cuoc-song-cham-soc-suc-khoe-nhu-nguoi-nhat-tai-kawara-my-an-onsen-resort-a12792.html