SunUni Academy hợp tác chiến lược cùng ELSA Corp

SunUni Academy hợp tác chiến lược với ELSA Corp nhằm tối ưu chất lượng đào tạo tiếng Anh, giúp học viên chủ động học ngoài giờ.

Tại lễ ký kết, ông Michael Ngô - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Công ty Trách nhiệm hữu hạn ELSA nhận định, các mô hình học tập trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây. SunUni Academy là một trong những đơn vị đào tạo online với quy mô lớn nhất tại Việt Nam mà đơn vị đã hợp tác trong năm nay.

"Với số lượng 30.000 người học và tỷ lệ tăng trưởng hàng nghìn học viên mỗi năm, SunUni Academy sẽ cùng ELSA xây dựng nên các tiêu chuẩn đào tạo cao cấp, mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng", ông nói thêm.

Lễ ký kết giữa SunUni Academy và ELSA Corp. Ảnh: SunUni Academy

Lễ ký kết giữa SunUni Academy và ELSA Corp. Ảnh: SunUni Academy

Theo đó, hai đơn vị sẽ ứng dụng công nghệ tiên tiến AI từ phía ELSA vào chương trình học trực tuyến tại SunUni Academy để nâng cao trải nghiệm cho người học. Từ đó, người học có thể học tiếng Anh thuận tiện, dễ dàng hơn và sẵn sàng hội nhập quốc tế, trở thành một công dân toàn cầu.

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy cũng chia sẻ, SunUni Academy đặt sứ mệnh mang các chương trình đào tạo tiếng Anh online chuẩn quốc tế tới đông đảo người học, không phân biệt vùng miền hay khoảng cách. "Việc hợp tác với ELSA là cơ hội và nguồn sức mạnh để chúng tôi có thể thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của mình", ông nói thêm.

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (trái) và ông Michael Ngô - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Công ty Trách nhiệm hữu hạn ELSA (phải) tại lễ ký kết. Ảnh: SunUni Academy

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (trái) và ông Michael Ngô - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Công ty Trách nhiệm hữu hạn ELSA (phải) tại lễ ký kết. Ảnh: SunUni Academy

Với SunUni Academy, việc tối ưu thời gian thực hành tiếng Anh ngoài giờ rất quan trọng, quyết định thành bại của một khóa học. Hiện tại, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm của SunUni đang đảm nhận vai trò này qua việc kèm 1-1 ngoài giờ hoàn toàn miễn phí.

ELSA Corp là đơn vị sở hữu kho ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng tại Việt Nam. Đơn vị sở hữu nền tảng nằm trong top 5 ứng dụng AI trên thế giới. Theo đó, khi tích hợp ELSA Pro vào chương trình, khối lượng công việc của giáo viên sẽ được giảm tải, đồng thời, tạo môi trường cho học viên chủ động học tập. Người học sẽ có thời gian tự luyện phát âm, luyện nói và sửa sai liên tục nhờ các tính năng AI tiên tiến.

SunUni Academy là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ trực tuyến có uy tín tại Việt Nam. Năm nay, trung tâm đã nhận giải thưởng "Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất Châu Á" do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trao tặng.

Học viên SunUni Academy nhận chứng chỉ và bảng điểm IELTS. Ảnh: SunUni Academy

Học viên SunUni Academy nhận chứng chỉ và bảng điểm IELTS. Ảnh: SunUni Academy

Các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của SunUni Academy tuân theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, từ giáo viên, chương trình đến lộ trình. Theo công bố của trung tâm, tỷ lệ hoàn thành khóa học tại đây đạt mức 97%. Trong đó, 50% học viên đạt kết quả vượt kỳ vọng, sở hữu chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0.

Bên cạnh chất lượng đào tạo, SunUni Academy chú trọng việc tối ưu chi phí học cho học viên. Trung tâm hỗ trợ học phí thông qua học bổng S-Global, chi phí thi IELTS, thưởng thành tích đầu ra, hoàn phí khi học vượt trình độ...

Thiên Minh

Thông tin liên hệ:
Trụ sở: Tòa nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900 2929 36
Fanpage: SunUni Academy - IELTS và Giao Tiếp chuẩn quốc tế
Website: sununi.edu.vn
Email: dangky@sununi.edu.vn
Độc giả đăng ký tư vấn khóa học tại đây.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/sununi-academy-hop-tac-chien-luoc-cung-elsa-corp-a15540.html