Công nghệ con lăn 4D từ ghế massage Maxcare - bước tiến chăm sóc sức khỏe gia đình

Hiện nay, lối sống công nghiệp hóa hiện đại hóa khiến vốn thời gian dành cho việc nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe ngày càng ít đi. Bởi vậy, các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và kinh tế như ghế massage toàn thân đang rất được ưa chuộng.

Các công nghệ được tích hợp trong ghế massage cũng ngày càng được phát triển với hiệu quả và độ an toàn cao hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, công nghệ con lăn 4D của thương hiệu Maxcare Nhật Bản đang là công nghệ massage tiên tiến bậc nhất với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng con lăn trước đây.

Thư giãn và ci thin sc khe vi công ngh con lăn 4D t ghế massage Maxcare Nht Bn

Maxcare là thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe Nhật Bản hàng đầu được thành lập vào năm 2008. Thương hiệu Maxcare được khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, hiệu quả cao và đa dạng sản phẩm ở tất cả các phân khúc.

Trong suốt 15 năm qua, Maxcare không ngừng nghiên cứu và cải tiến mẫu mã, tính năng của sản phẩm với mục tiêu mang đến sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho người dùng. Gần đây nhất, thương hiệu đã nghiên cứu và phát triển công nghệ con lăn 4D cải tiến với nhiều ưu điểm so với con lăn 4D truyền thống, giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm thư giãn tối ưu và chân thực nhất.

Công nghệ con lăn 4D từ ghế massage Maxcare - bước tiến chăm sóc sức khỏe gia đình - Ảnh 1.

Con lăn 4D cải tiến có khả năng mở rộng phạm vi massage giúp tăng hiệu quả.

Điểm cải tiến của con lăn 4D so với con lăn truyền thống là có thêm bộ chuyển động mở rộng điều chỉnh 360 độ theo 4 hướng lên, xuống, trái, phải. Cấu tạo này sẽ giúp con lăn có khả năng mở rộng phạm vi massage lên tới 8,5 cm, từ đó tác động sâu với cường độ mạnh hơn, chạm sâu tới điểm đau nhức và đem lại hiệu quả massage cao hơn.

Đặc biệt hơn, với các dòng ghế hạng sang, chất liệu con lăn 4D cũng được nâng cấp từ silicon cao cấp thành gốm tỏa nhiệt. Nhiệt độ từ con lăn giúp tăng cường khả năng thư giãn, làm tăng lưu thông tuần hoàn máu, từ đó giảm đau nhức và mang đến trải nghiệm chân thật như được massage bởi bàn tay người.

 Các mu ghế con lăn 4D tiên tiến t thương hiu Maxcare

Hiện nay, thương hiệu Maxcare cung cấp 4 mẫu ghế massage sử dụng công nghệ con lăn 4D cải tiến. Cụ thể

Công nghệ con lăn 4D từ ghế massage Maxcare - bước tiến chăm sóc sức khỏe gia đình - Ảnh 2.
Công nghệ con lăn 4D từ ghế massage Maxcare - bước tiến chăm sóc sức khỏe gia đình - Ảnh 3.

Maxcare Home - nhà phân phối chính hãng ghế massage Maxcare tại Việt Nam

Khi tìm mua ghế massage, bạn không thể bỏ qua Maxcare Home. Với 15 năm kinh nghiệm, Maxcare Home là đơn vị tiên phong trong phân phối dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín Quốc tế từ các cường quốc y tế như Nhật, Mỹ…

Ghế massage Maxcare được phân phối chính hãng tại Maxcare Home với mẫu mã đa dạng, giá thành công khai và đầy đủ tờ nhập khẩu, kiểm định chất lượng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có được sự chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả nhất.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp của Maxcare Home được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín hàng đầu hiện nay. Những lợi ích khi mua ghế massage tại Maxcare Home:

Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình: Đến với Maxcare Home, đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chế độ bảo hành, bảo trì: Chế độ bảo hành lên tới 5 năm và bảo trì trọn đời đối với ghế massage Maxcare giúp khách hàng được đảm bảo sự chăm sóc sức khỏe lâu dài.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Khi mua hàng ghế massage tại Maxcare Home, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi quà tặng và voucher lên đến 5 triệu đồng.

Chính sách đổi trả hàng uy tín: Khách hàng được đổi hàng miễn phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng khi đặt mua hàng tại các hệ thống chính hãng của Maxcare Home.

Chính sách đăng ký dùng thử miễn phí hấp dẫn: Quý khách sẽ được đăng ký dùng thử tại nhà miễn phí mà không cần tốn thời gian ghé qua cửa hàng.

Chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%: Mẫu ghế Maxcare Home cung cấp được trả góp với lãi suất 0% trong kỳ hạn 3 - 6 tháng, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mua trả góp.

Công nghệ con lăn 4D từ ghế massage Maxcare - bước tiến chăm sóc sức khỏe gia đình - Ảnh 4.

Maxcare Home - đơn vị phân phối chính hãng ghế massage Maxcare tại Việt Nam.

Sự cải tiến công nghệ con lăn 4D của thương hiệu Maxcare đã và đang trở thành giải pháp massage tối ưu giúp nâng cao sức khỏe của người dùng. Maxcare Home hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng với các dòng ghế massage Maxcare 4D chất lượng cao.

Maxcare Home - nhà phân phối ghế massage Nhật Bản hàng đầu Việt Nam với 15 năm uy tín và chất lượng.

Hotline: 0989 053 888

Website: maxcare.com.vn

Fanpage: Maxcare Home

Email: info@maxcare.com.vn 

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/cong-nghe-con-lan-4d-tu-ghe-massage-maxcare-buoc-tien-cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-a15615.html