Mix đâu Match đó: Bí kíp mặc đẹp đi đám cưới bất bại

Xuất hiện đầy ấn tượng ở tiệc cưới là nhu cầu chính đáng của mọi cô gái, thế nhưng làm thế nào để vừa toát lên sự rạng rỡ nhưng vẫn đủ tinh tế, không làm lu mờ nhân vật chính lại là một bài toán khó. Dưới đây sẽ là những tuýp "gối đầu giường" để phái đẹp có thể "mix" đâu "match" đó khi đi đám cưới.

Làm bạn với outfit basic và các tone màu nhã nhặn

Đám cưới là dịp để phái đẹp điệu đà hơn ngày thường, tuy nhiên, outfit khi dự tiệc cũng cần có sự lịch sự và phù hợp nhất định, đặc biệt là nên hạn chế những trang phục quá sặc sỡ hoặc cầu kỳ khiến bạn "lấn át" cả cặp đôi chính. Thay vào đó, một outfit theo hướng basic với màu sắc nhã nhặn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Nàng có thể kết bạn với những chiếc váy trơn có gam màu trung tính như be, nâu, xám… hoặc nếu cần nổi bật hơn thì gam màu pastel hồng, cam, xanh, vàng chính là lựa chọn ổn áp. Chỉ cần phối kèm với một đôi giày cùng tone, chiếc túi xách nhỏ và vài món trang sức làm điểm nhấn nữa là đã đủ khiến bạn trở nên xinh đẹp và phù hợp với không khí của một lễ cưới.

Mix đâu Match đó: Bí kíp mặc đẹp đi đám cưới bất bại   - Ảnh 1.

Trang sức sẽ giúp outfit đi đám cưới của bạn có thêm màu sắc và điểm nhấn.

Khi phối cùng gam màu trung tính hoặc pastel thanh lịch, trang sức ánh bạc sẽ là lựa chọn phù hợp. Nàng có thể phối bộ trang sức gồm lắc tay, bông tai và nhẫn họa tiết vô cực của PNJ làm điểm nhấn cho outfit của mình. Không chỉ giúp nâng cấp outfit đi cưới, họa tiết vô cực cùng nút thắt chính giữa của bộ trang sức còn tựa như tuyên ngôn mạnh mẽ về mối quan hệ bền chặt của bạn đối với cô dâu và chú rể.

Trang phục công sở ở đám cưới, tại sao không?

Trên thực tế, không có một quy tắc nào nói rằng phái đẹp không thể mặc trang phục công sở tại đám cưới, miễn là không bị rập khuôn và bó mình trong chiếc sơ mi trắng cùng váy bút chì. Nếu biết cách "mix" khéo léo, bạn vẫn có thể tạo nên một bản phối mới mẻ và tinh tế cho những items công sở vốn quen thuộc.

Item đầu tiên bạn có thể chọn là chân váy, từ phom xẻ tà, phối ren hay chân váy lưng cao, đắp chéo theo phong cách "preppy" đang thịnh hành đều phù hợp đi cưới. Chân váy dài sẽ khiến từng bước đi của bạn trở nên thướt tha và lôi cuốn khi xuất hiện tại bữa tiệc.

Tiếp đến là nửa trên, với phần này, bạn không nên chọn những mẫu sơ mi quá đơn điệu vì nó sẽ khiến bạn trông giống như vừa chạy từ văn phòng sang buổi tiệc. Các nàng nên khéo léo lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cổ V phối viền ren, áo blouse hoa nhí hoặc áo bèo nhún cổ vuông chất liệu mềm mại. Với thiết kế cổ áo chữ V hoặc cổ vuông, phái đẹp có thể điểm xuyết thêm chiếc dây cổ bắt sáng, giúp tăng phần nữ tính.

Mix đâu Match đó: Bí kíp mặc đẹp đi đám cưới bất bại   - Ảnh 2.

Mẫu dây cổ trái tim thuộc BST True Love của PNJ là điểm nhấn duyên dáng khi phối cùng trang phục thanh lịch.

Với những chiếc áo blouse điệu đà, nữ tính, nàng có thể phối cùng mẫu dây cổ trái tim thuộc BST True Love của PNJ. Họa tiết trái tim bằng chất liệu vàng đính thêm đá ECZ sẽ giúp gương mặt của nàng thêm sáng và rạng rỡ. Biết đâu rằng, với lần xuất hiện này, nàng có thể gặp được "nửa kia" của chính mình.

Tuân thủ dresscode nhưng vẫn có chất riêng

Ở một số đám cưới, khách mời sẽ nhận được thiệp cưới có kèm theo lưu ý về dresscode. Hãy nhớ bám sát những chỉ dẫn này để không lạc lõng giữa buổi tiệc. Ví dụ, nếu bữa tiệc yêu cầu quan khách mặc váy trơn tone đất, thì việc xuất hiện với một mẫu váy nhiều màu sắc và họa tiết sẽ là một lựa chọn bất hợp lý.

Vậy làm sao để trở nên thật nổi bật trong một rừng những cô nàng với vẻ ngoài na ná nhau? Nếu bạn đang nghĩ đến việc "mix" các loại trang sức thì chính xác, đó là một trong những lời giải cho bài toán này.

Mix đâu Match đó: Bí kíp mặc đẹp đi đám cưới bất bại   - Ảnh 3.

Trang sức là lựa chọn tinh tế giúp các nàng bật chất riêng giữa đám đông nhưng vẫn không lấn át nữ chính của sự kiện.

Để giải được mọi bài toán dresscode, hãy chọn những mẫu trang sức có thiết kế tinh giản, không quá cầu kỳ và có tính ứng dụng cao. Đơn cử, bạn có thể bổ sung vào bộ nữ trang dự tiệc của mình chiếc nhẫn vàng đính ngọc trai Southsea của PNJ để có vẻ ngoài vừa cổ điển nhưng không kém phần thời thượng và sang trọng. Với thiết kế này, bạn có thể phối cùng nhiều outfit khác nhau như đầm dáng bồng, dáng ôm, áo cúp ngực, áo tay viền hay sơ mi...

Như đã đề cập, làm đẹp và trở nên nổi bật là một nhu cầu chính đáng với mọi cô nàng trong một sự kiện thân tình như lễ cưới. Và những mẫu trang sức từ PNJ sẽ là trợ thủ đắc lực để phái đẹp có vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn đủ tinh tế để chung vui trong ngày trọng đại của bạn bè và người thân.

Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/mix-dau-match-do-bi-kip-mac-dep-di-dam-cuoi-bat-bai-a28361.html