Khi nói đến những mẫu xe BMW X5 thể thao, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến X5 M và M50i đầu tiên. Tuy nhiên, công ty M&D Exclusive Cardesign của Đức đã lựa chọn mẫu X5 xDrive45e iPerformance phiên bản plug-in hybrid cho dự án mới nhất của mình; hãng đã thổi sức sống mới vào chiếc xe nhờ bộ bodykit của Prior Design, với hệ thống treo khí nén được hạ thấp cùng bộ mâm xe 23 inch.
Mặc dù Prior Design đã từng “nhá hàng” bộ bodykit của mình cho BMW X5 G05 vào tháng 3/2023, nhưng đây là lần đầu tiên được áp dụng cho một chiếc ô tô. Bộ sản phẩm bao gồm chắn bùn phía trước và sau, nắp ca-pô được dập nổi, bộ chia gió, khuếch tán mới và cánh lướt gió đôi ở phía sau.
Chiếc xe trong hình được sơn màu đen Cosmos Black Metallic, với nhựa vinyl màu đen bao phủ tất cả các chi tiết ngoại thất và kính bảo vệ (bao gồm cả biểu tượng BMW) để tạo ra một màu đen sáng bóng đầy sang trọng.
Điểm nhấn đáng chú ý là bộ mâm 23 inch đa chấu tối màu, phù hợp với vẻ hầm hố của bộ bodykit. Ngoài ra, M&D Exclusive Cardesign còn cung cấp tùy chọn vành Z-Performance ZP.Forged Mono 5 nan kép với cùng đường kính. Cả hai loại bánh xe đều đi cùng lốp Continental Sportcontact 7 có kích thước 315/25ZR23. Bên cạnh đó, X5 có khoảng sáng gầm thấp hơn nhờ mô-đun của Cete, được áp dụng trên hệ thống treo khí nén nguyên bản. Một bộ miếng đệm bánh xe H&R cũng được sử dụng, đảm bảo rằng chúng hoàn toàn thẳng hàng với tấm chắn bùn.
Mặc dù có nhiều sửa đổi về mặt hình ảnh nhưng hệ thống truyền động của BMW X5 xDrive45e iPerformance vẫn được giữ nguyên. PHEV sở hữu động cơ xăng 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít, một động cơ điện duy nhất và pin lithium-ion 24 kWh, với công suất 388 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm mang lại mức hiệu suất khá tốt.
Thông cáo báo chí không đề cập đến chi phí nâng cấp, nhưng bộ bodykit này cũng có thể áp dụng cho các phiên bản khác của BMW X5 thế hệ thứ 4 với gói M Package.
Một số hình ảnh khác của BMW X5:
Theo Carscoops
Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/anh-chi-tiet-bmw-x5-phev-do-prior-design-day-an-tuong-a29826.html