Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này

Giá trị đích thực của hạnh phúc đôi khi không đến từ điều lớn lao, mà từ những niềm vui nho nhỏ và bình dị.

Thời gian qua, "câu chuyện hạnh phúc" đang trở thành từ khóa được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội. Bất ngờ thay đồng loạt mọi người đều công nhận hạnh phúc có mặt ngay trong những khoảnh khắc đời thường hết sức gần gũi, đơn cử như việc giặt giũ mỗi ngày.

Chị em nội trợ chia sẻ hạnh phúc khi có thể cân hết việc nhà, việc công ty mà bản thân vẫn được nghỉ ngơi lấy lại năng lượng

Tài khoản Facebook Nguyễn Thị Ngọc Thúy chia sẻ rằng: "Hạnh phúc của mình là có thể đảm đương nhiều vai trò mà vẫn giữ được tinh thần yêu đời, tươi trẻ. Riêng giặt giũ mình có máy giặt thông minh Samsung AI Ecobubble nên thảnh thơi vô cùng, chỉ cần đổ nước giặt một lần là có thể dùng suốt cả tháng."

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 1.

Nhiều chị em nội trợ bày tỏ niềm sung sướng vì không cần phải bưng bình nước giặt nặng nề lên đổ mỗi lần giặt.

Với Người mẫu Chúng Huyền Thanh, hạnh phúc khi có thể chăm lo chu toàn cho chồng con mà vẫn cân được lịch làm việc bận rộn. Cô tâm sự nhờ có cả bộ đôi giặt – sấy thông minh Samsung nên việc giải quyết áo quần cho cả gia đình đông dân chỉ là chuyện nhỏ. "Chỉ 1 chạm là xong hết! Máy giặt rất sạch vì có thể soi đồ dơ nhiều hay ít, dơ nhiều thì sẽ tự thêm nước giặt và giặt lâu hơn, còn dơ ít thì sẽ giặt nhanh lắm", cô chia sẻ. Đồ giặt xong cô chỉ cần chuyển lên máy sấy là tích tắc sau cả gia đình có đồ sạch sẵn sàng. Việc nhà thảnh thơi hơn nhờ công nghệ thông minh giúp cô có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân.

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 2.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ hạnh phúc khi có thể vừa hoàn thành công việc vừa chu toàn cho gia đình.

Hạnh phúc của những cặp đôi là khi có thể san sẻ mọi thứ, kể cả việc nhà

Nhiều chị em tâm sự thường không yên tâm giao cho chồng việc giặt đồ, vì các anh không biết đổ nước giặt bao nhiêu và chỉnh chế độ nào, hễ làm đại là lại "báo" vợ. Từ ngày có máy giặt thông minh Samsung, chồng hậu đậu cách mấy cũng phụ vợ giặt giũ vô tư. Như chị Trần Phương Anh tự hào kể lại: "Thấy chồng lon ton phụ vợ mấy việc cỏn con như giặt giũ vậy thôi cũng thấy hạnh phúc".

Trong khi đó, anh Minh - ba bé Bánh Dày (chủ kênh Tik Tok gần 30.000 follower) nhận được nhiều sự quan tâm với chia sẻ về cuộc sống của ông bố "nội trợ": "Hạnh phúc của mình là làm cho vợ con hạnh phúc. Sau khi vợ sinh con, mọi việc nhà mình hứa sẽ thay vợ sẽ làm hết". Không chỉ giỏi chăm con mà còn tháo vát việc nhà, anh hào hứng chia sẻ: "Gia đình có con nhỏ thì giặt giũ ngày nào cũng phải làm. Ôm con trên tay thì giặt đồ khá khó khăn, nhưng giờ với có Samsung thì rất tiện, mình có thể điều khiển từ xa ngay trên điện thoại, giặt xong máy cũng tự báo".

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 3.

Anh Minh dễ dàng theo dõi tiến trình giặt giũ qua ứng dụng SmartThings.

Hạnh phúc tuổi "xế chiều" là người đồng hành và được con cái quan tâm

Trào lưu "kể câu chuyện hạnh phúc" này không chỉ thu hút người trẻ chia sẻ, mà đặc biệt các cô, chú hội U60 cũng hào hứng tham gia. Như vợ chồng cô Lý - chú Thành (quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ: "Hạnh phúc suốt 30 năm của vợ chồng tui là làm gì cũng có nhau, dù đôi khi có cũng trái tính, trái nết. Giặt đồ thì tui bảo ổng đổ 3 nắp là được rồi, còn ổng thì cứ đổ theo quán tính". Tuy nhiên, từ ngày con trai sắm máy giặt thông minh thì cô chú không bao giờ phải cãi cọ chuyện "đổ lố hao nước giặt nữa" vì đã có Samsung làm "người phân xử".

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 4.

Hạnh phúc là khi có người đồng hành, dù nhiều lúc "trái tính trái nết".

Đặc biệt máy giặt Samsung cực dễ dùng đối với người lớn tuổi như cô chú vì bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, chữ to rõ, nhìn là biết. Chế độ thường dùng máy sẽ ghi nhớ và hiện sẵn, chỉ cần thao tác "một chạm" là xong mọi công đoạn.

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 5.

Bảng điều khiển với giao diện tiếng Việt chữ to rõ, thao tác dễ dùng.

Hạnh phúc của cô chủ quán vỉa hè nổi tiếng thế giới là được nấu ăn mỗi ngày và đón tiếp những người bạn từ khắp mọi nơi

Cô Thanh - chủ quán Lunch Lady nổi tiếng vì từng được Siêu đầu bếp Mỹ Anthony Bourdain đặt tên, chia sẻ hạnh phúc của cô là được nấu món ăn mình yêu thích và tiếp đón thực khách bốn phương. Đối với cô, việc chuẩn bị áo quần sạch sẽ, tươm tất là động lực để cô lên tinh thần "chiến" mỗi ngày, và tự tin khi giao tiếp với khách hàng.

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 6.

Cô Lunch Lady hạnh phúc vì mỗi ngày được đón tiếp thực khách từ khắp mọi nơi.

Cô chia sẻ: "Công việc nấu ăn làm quần áo cô lúc nào cũng lấm lem, cũng nhờ có máy giặt thông minh Samsung mà việc giặt sạch dễ dàng hơn nhiều. Đồ bình thường máy giặt rất nhanh. Bữa nào tôi bỏ thêm một số tạp dề bẩn dính nhiều dầu mỡ, máy sẽ giặt lâu hơn và giặt rất sạch".

Đồng loạt cộng đồng mạng công nhận cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ thứ này - Ảnh 7.

Những chiếc tạp dề bám dầu mỡ được giặt sạch sẽ với máy giặt Samsung AI Ecobubble.

Với cô Lunch Lady, việc có một chiếc máy thông minh không chỉ giúp cuộc sống thảnh thơi hơn, mà quần áo sạch sẽ còn giúp cô có thêm tự tin khi chào đón thực khách. Thực vậy, ai ghé thăm quán Lunch Lady cũng không khỏi cảm mến cô chủ quán luôn quán vui vẻ, niềm nở và ấn tượng với những chiếc tạp dề đủ sắc màu được cô yêu quý mặc mỗi ngày. 

Câu chuyện của Chúng Huyền Thanh, anh Minh hay vợ chồng cô Lý - chú Thành... đại diện cho hàng trăm câu chuyện về những niềm hạnh phúc nhỏ bé đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Mỗi niềm hạnh phúc dù mang màu sắc riêng, nhưng đều có điểm chung ở việc họ được "người bạn" thông minh Samsung AI Ecobubble phụ một tay chăm lo việc nhà. Từ đó giúp họ có thêm nhiều thời gian quý báu để có thể tập trung cho gia đình và bản thân, tạo ra những niềm hạnh phúc đời thường. Hãy cùng Samsung AI Ecobubble viết nên câu chuyện hạnh phúc của chính bạn nhé.


Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/dong-loat-cong-dong-mang-cong-nhan-cuoc-song-hanh-phuc-hon-nho-thu-nay-a31454.html