Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85

Mới đây, thương hiệu Cibes Lift Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng 2 dòng thang máy sàn nâng thông minh và hiện đại bao gồm Cibes Voyager V80i và Cibes S85 với nhiều đặc điểm ưu việt.

Cibes Voyager V80i

Là dòng thang máy thuộc hệ Voyager vượt trội nhất của Cibes Lift ở thời điểm hiện tại, thang máy Cibes Voyager V80i là một cái tên sáng giá với nhiều tính năng di chuyển tối ưu cùng 3 tuỳ chọn mẫu thang.

Cibes Voyager V80i Galaxy - Tuyệt tác nghệ thuật ánh sáng

Cibes Voyager V80i Galaxy được trang bị hệ thống đèn LED đổi màu kỳ ảo tại các vị trí như: Vách bảng điều khiển, ray dẫn hướng, trần thang máy... kết hợp với 4 mặt kính GLASS MAX tạo trải nghiệm di chuyển như đang lạc vào vũ trụ đầy ánh sáng kỳ ảo, bắt mắt.

Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85 - Ảnh 1.

Cibes Voyager V80i Galaxy có 6 tuỳ chọn MOODWALL lấy cảm hứng từ ánh sáng.

Hệ thống bảng điều khiển COP PLUS thông minh chỉ có trên mẫu thang Galaxy, với màn hình LCD cùng các tính năng như: hệ thống khóa COP, quạt gió, điều chỉnh ánh sáng, chế độ âm nhạc,...

Với những tính năng trên, Cibes Voyager V80i Galaxy là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có gu thẩm mỹ cao, mong muốn thang máy có đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ và tính năng hiện đại.

Cibes Voyager V80i Aurora - Trang nhã, cao cấp

Được đánh giá là một trọng những mẫu thang được yêu thích nhất của Cibes Lift, dòng thang máy sàn nâng Cibes Voyager V80i Aurora mang phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch chuẩn phong cách Scandinavian Bắc Âu với các màu sắc trung tính giúp dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế công trình khác nhau.

Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85 - Ảnh 2.

Cibes Voyager V80i Aurora với thiết kế màu trắng tinh khôi, đơn giản.

Cibes Voyager V80i Aurora sở hữu nhiều ưu điểm như: nút gọi điện khẩn cấp được cài đặt sẵn, kính thang GLASS MAX với khẩu kính dài hơn làm tăng tính thẩm mỹ cho thang máy,... Tất cả đã tạo nên chiếc Cibes Voyager V80i Aurora hiện đại, phù hợp với những công trình sang trọng như biệt thự, duplex, penthouse…

Cibes Voyager V80i Elegance - Vẻ đẹp bừng sáng không gian

Cibes Voyager V80i Elegance sở hữu thiết kế nổi bật với sắc trắng sang trọng, giúp mẫu thang này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại.

Ngoài ra, Cibes Voyager V80i Elegance còn được trang bị những tính năng đặc trưng như: không phòng máy, tích hợp sẵn giếng thang - có thể lắp đặt tại không gian chỉ từ 1m2, cửa bản lề 1 cánh có thể nâng cấp thành cửa SALOON 2 cánh,...

Cibes S85

Là dòng thang thuộc phân khúc cao cấp với 3 tuỳ chọn thang máy thời thượng và sang trọng: Cibes S85 Galaxy, Cibes S85 Aurora cùng Cibes S85 Elegance.

Cibes S85 Galaxy - Bữa tiệc ánh sáng đẳng cấp

Dòng thang Galaxy sử dụng hệ thống bảng điều khiển COP PLUS thông minh, màn hình LCD cảm ứng cùng hệ thống chức năng điều khiển quạt gió làm mát, âm nhạc và tích hợp hệ thống ánh sáng nhiều màu sắc tại trần thang, sàn thang, ray dẫn hướng,... cho trải nghiệm di chuyển thang máy như "lạc bước vào ngân hà".

Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85 - Ảnh 3.

Cibes S85 Galaxy là dòng thang dành cho khách hàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Cibes S85 Aurora - Tuyệt tác mang phong cách Bắc Âu

Tương tự như Galaxy, phiên bản Aurora cũng được trang bị bảng điều khiển COP PLUS, hỗ trợ vận hành thang máy cùng các tiện ích như: chiếu đèn, phát âm nhạc, điều khiển quạt gió…

Khác với phiên bản Galaxy, Aurora sử dụng cửa 1 cánh kích cỡ lớn tuy nhiên vẫn có thể nâng cấp lên 2 cánh. Phiên bản Aurora cũng sở hữu 15 hoạ tiết vách bảng điều khiển, 5 lựa chọn màu cao cấp giúp Aurora trở thành phiên bản thang máy có khả năng kết hợp với nhiều phong cách nội thất nhất trong số thang máy S-Series của Cibes Lift.

Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85 - Ảnh 4.

Cibes S85 Aurora với thiết kế lạ mắt cùng màu sắc sang trọng, tạo nên một thiết kế thang máy đẳng cấp.

Cibes S85 Elegance - Đơn giản và đầy tinh tế

Tương tự với 2 dòng trên, Cibes S85 Elegance cũng được trang bị bảng điều khiển COP PLUS màn hình LCD thông minh, tích hợp nhiều tính năng như: gọi tầng, chỉ tầng, điều khiển quạt, âm nhạc, ánh sáng,...

Khác biệt của dòng Elegance nằm ở thiết kế trần INOX gương, kết hợp cùng dải đèn LED tạo nên một không gian kỳ áo, hút mắt. Cibes S85 Elegance sử dụng màu trắng tinh khôi Axalta Std White làm màu cho toàn bộ thang máy, kết hợp với tay nắm cửa được bọc bằng chất liệu gỗ cao cấp giúp làm nên sự sang trọng trong thiết kế.

Cibes ra mắt 2 dòng thang máy mới Voyager V80i và S85 - Ảnh 5.

Cibes S85 Elegance được thiết kế theo phong cách Bắc Âu đầy sang trọng và tinh tế.

Hơn 75 năm tạo dựng, cho đến nay, Cibes Lift Group luôn là một trong những tập đoàn đi đầu trong sản xuất và cung cấp các giải pháp thang máy gia đình thông minh. Thang máy Cibes được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, với công nghệ trục vít được cấp bằng sáng chế độc quyền, đem đến trải nghiệm di chuyển an toàn cho khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ qua các kênh sau để nhận tư vấn từ Cibes:

Hotline: 18001754 - 0899.50.38.38

Website: https://cibeslift.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/cibes-ra-mat-2-dong-thang-may-moi-voyager-v80i-va-s85-a32487.html