Ảnh bữa trưa tại trường tiểu học bị phát tán, hội đồng phụ huynh giật mình, yêu cầu nhà trường thay đổi ngay

Nhiều phụ huynh đề nghị nhà trường thay đổi sau khi chứng kiến hình ảnh chụp lại bữa ăn trưa của con em mình.

Đối với các bậc

Trong khi đó, bữa ăn trưa khác ở trung tâm phúc lợi (thành phố Thiên Tân, Trung Quốc) có tôm sốt chua ngọt, tôm xào cần tây... Nhìn đã thấy rất ngon mắt và đầy đủ chất dinh dưỡng (Nguồn: Tân Hoa Xã)

Ảnh bữa trưa tại trường tiểu học bị phát tán, hội đồng phụ huynh giật mình, yêu cầu nhà trường thay đổi ngay - Ảnh 3.

Bữa ăn trưa của học sinh lớp 6 ở Bắc Kinh có cà ri gà, trứng sốt cà chua, canh rong biển và dưa hấu tráng miệng... (Nguồn: Tân Hoa Xã)

TIN LIÊN QUAN

Đang lái xe trong đêm thì bị 1 kẻ đáng sợ chặn đường, tài xế có pha xử lý khôn ngoan

Thực tế, Trung Quốc là quốc gia rất quan tâm đến chất lượng bữa ăn trưa của học sinh. Vào năm 2011, Trung Quốc quyết tâm cải thiện thể chất của trẻ em nông thôn bằng việc khởi động chương trình "nuôi học sinh 10 năm", cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dưỡng chất và hoàn toàn miễn phí đối với các trường học thuộc khu vực nghèo đói.

Đến năm 2020, chính quyền trung ương cung cấp cho mỗi học sinh một khoản trợ cấp ăn trưa trị giá 4 NDT (khoảng 15.000 đồng). Theo lãnh đạo Bộ Giáo dục Trung Quốc, do chi phí cuộc sống ở khu vực nông thôn tương đối thấp nên với số tiền trên, vẫn có thể cung cấp một bữa ăn tương đối đầy đủ dưỡng chất cho học sinh.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/anh-bua-trua-tai-truong-tieu-hoc-bi-phat-tan-hoi-dong-phu-huynh-giat-minh-yeu-cau-nha-truong-thay-doi-ngay-a33582.html