Đối mặt với "nỗi buồn khó nói", Quỳnh Lương chia sẻ bí quyết để tự tin hơn

Trong TVC mới nhà Caesar, Quỳnh Lương xuất hiện cùng những câu chuyện về nhà vệ sinh đầy trớ trêu. Tuy nhiên, cách cô xử lý vấn đề thông minh lại khiến người xem rất bất ngờ.

Trong cuộc sống ai cũng từng trải qua những niềm vui, nỗi buồn bất ngờ. Việc đối mặt với những tình huống khi đi vệ sinh "dở khóc dở cười" cũng không phải là một ngoại lệ.

Video quảng cáo mới nhất của Caesar cùng sự hợp tác của diễn viên Quỳnh Lương đã tái hiện đầy đủ các câu chuyện thú vị, oái oăm xung quanh căn phòng nhạy cảm này. Với diễn xuất chân thật, cốt truyện gần gũi, người xem như được thấy mình trong câu chuyện của nhân vật mà dần bỏ qua những e ngại vốn có.

Lot tình hung tr trêu đy bt ng

Những tình huống oái oăm mà Quỳnh Lương gặp phải trong video cũng là những câu chuyện nhiều người gặp phải trong cuộc sống thường ngày.

Trong không gian quây quần bên bữa cơm thân mật, Quỳnh Lương xuất hiện cùng gia đình người thương với tâm trạng hồi hộp. Vào ngày ra mắt quan trọng này, cô hy vọng bản thân sẽ để lại ấn tượng tốt và không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Tuy nhiên, giữa bữa ăn, cô phát sinh "nỗi buồn khó tả" cần giải quyết ngay lập tức. Cô bắt đầu ngại ngùng, phân vân có nên xin phép rời đi để giải quyết vấn đề hay không, bởi cô e ngại không ai thấu hiểu được "nỗi đau khó nói" này, dù đây chỉ là nhu cầu cơ bản của con người.

Tiếp đến là một loạt các tình huống đi vệ sinh ở nơi xa lạ với nỗi lo sợ mất sự riêng tư, an toàn. Rồi ngay cả tại văn phòng làm việc quen thuộc, việc đi vệ sinh cũng không được thoải mái vì ánh mắt nhòm ngó của đồng nghiệp. Dẫu biết chỉ là nhu cầu cá nhân nhưng những khoảnh khắc khó đỡ đến bất ngờ cũng khiến cô nàng trở nên mất tự tin.

Sự e ngại của Quỳnh Lương chưa dừng lại ở đó, mỗi lần đi vệ sinh ở nơi xa lạ cô còn có thêm một nỗi lo thường trực đó là chất lượng nhà vệ sinh không đạt chuẩn. Chất lượng bồn cầu xuống cấp, cần gạt nước hỏng, bộ xả nước chậm, không sạch khiến căn phòng ám mùi cả ngày làm cho không chỉ Quỳnh Lương mà người xem cũng đồng cảm với suy nghĩ "thà giữ trong bụng còn hơn xả ra".

Đối mặt với nỗi buồn khó nói, Quỳnh Lương chia sẻ bí quyết để tự tin hơn - Ảnh 2.

Thực tế, ai cũng có những nhu cầu cơ bản như đi vệ sinh và mong được xử lý chúng nhanh chóng và thoải mái nhất. Thế nhưng khi gặp phải các tình huống tưởng chừng đơn giản đó, chúng ta sẽ không tránh khỏi những thắc mắc: "Làm thế nào để giải quyết nhu cầu cơ bản này một cách khéo léo hơn?"

Đây cũng là những trăn trở của Quỳnh Lương xuyên suốt video. Và rồi, sự xuất hiện bất ngờ của Caesar với những thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế của hãng đã giúp cô nàng giải quyết tất cả các vấn đề nhanh chóng và lấy lại tự tin vốn có của mình.

Có Caesar, t nay ai cũng có th "thoi mái x"

Caesar hiểu sâu sắc nỗi lo âu của nhiều người khi phải đối mặt với những tình huống khó đỡ trong nhà vệ sinh. Vì thế, trong video quảng bá lần này, với thông điệp "bình thường hóa những nhu cầu cá nhân về nhà vệ sinh", hãng mong muốn giúp người xem đánh bay nỗi sợ hãi về nhà vệ sinh kém chất lượng một cách tinh tế.

Đối mặt với nỗi buồn khó nói, Quỳnh Lương chia sẻ bí quyết để tự tin hơn - Ảnh 3.

Không phải tự nhiên Caesar trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng đồng hành của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh biến căn phòng nhạy cảm này trở nên hiện đại, đáng trải nghiệm hơn, Caesar luôn trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến hiện đại cho các thiết bị vệ sinh chất lượng của mình.

Ngoài các thiết bị quen thuộc như bồn tắm, vòi sen, bệ tiểu,... thì bồn cầu Caesar được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm để trang bị cho phòng vệ sinh của gia đình. Không chỉ có tính năng kháng khuẩn rất hiệu quả mà bồn cầu Caesar còn hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt mà không phải nhãn hàng nào cũng có.

Thêm một điểm cộng dành cho Caesar chính là sự chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, cụ thể là ngoài chính sách bảo hành lâu dài, đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7, các sản phẩm của hãng còn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống khiến người tiêu dùng rất an tâm.

Thông qua video, dù phải đối mặt với nhiều trở ngại tại những nhà vệ sinh kém chất lượng, song Quỳnh Lương đã vượt qua tất cả nhờ bí quyết sở hữu các thiết bị vệ sinh thông minh nhà Caesar. Qua đó, Caesar muốn nhấn mạnh rằng hãng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà, mang đến một cảm giác an toàn và không gian riêng tư cần thiết, giúp mọi người giải quyết nhu cầu một cách thoải mái nhất.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/doi-mat-voi-noi-buon-kho-noi-quynh-luong-chia-se-bi-quyet-de-tu-tin-hon-a37513.html