TikToker Trung gây bão nhờ vào vai Đường Tăng, từ cử chỉ đến nét mặt đều khiến dân mạng thán phục: Không ai làm lại!

Diện mạo và cử chỉ giống hệt nhân vật Đường Tăng trong Tây Du Ký đã khiến cho người đàn ông này trở nên vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Ngày 7/11 vừa qua, hàng loạt đoạn video một TikToker đóng vai nhân vật

TikToker Trung gây bão nhờ vào vai Đường Tăng, từ cử chỉ đến nét mặt đều khiến dân mạng thán phục: Không ai làm lại! - Ảnh 6.

Hình ảnh khiến nhiều người lầm tưởng đây là cảnh cắt ra từ bộ phim Tây Du Ký năm 1986

TIN LIÊN QUAN

Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt

Được biết, thực chất nam diễn viên nghiệp dư này đã hóa trang thành Đường Tăng và nhiều nhân vật kinh điển khác để đi biểu diễn cũng như phát sóng trực tiếp trong một thời gian dài. Không chỉ mỗi nhân vật Đường Tăng mà ảnh vào vai được khen ngợi, một số nhân vật khác trong nhóm của anh như Tôn Ngộ Không, Bồ Tát, Trư Bát Giới cũng được nhận xét là có ngoại hình và cử chỉ không thua kém gì bản phim năm 1986.

TikToker Trung gây bão nhờ vào vai Đường Tăng, từ cử chỉ đến nét mặt đều khiến dân mạng thán phục: Không ai làm lại! - Ảnh 8.
TikToker Trung gây bão nhờ vào vai Đường Tăng, từ cử chỉ đến nét mặt đều khiến dân mạng thán phục: Không ai làm lại! - Ảnh 9.

Hình ảnh của đoàn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc

Nguồn: Sohu

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/tiktoker-trung-gay-bao-nho-vao-vai-duong-tang-tu-cu-chi-den-net-mat-deu-khien-dan-mang-than-phuc-khong-ai-lam-lai-a37848.html