Phú bà tuổi 30: Cuộc sống như mơ, được chồng tặng toàn đồ quý giá, con gái 2 tuổi đã có của hồi môn

Bạn thân của phú bà tuổi 30 Đào Hỷ Nhi đúng là minh chứng cho câu nói "mây tầng nào gặp gió tầng ấy".

Những ngày qua, cư dân mạng xứ Trung lẫn Việt đều trầm trồ, ngưỡng mộ cuộc sống như thiên đường nơi hạ giới của phú bà tuổi 30 Đào Hỷ Nhi. Là mẹ bỉm một con, sống tại biệt phủ đào viên rộng tới 1.200m2, Đào Hỷ Nhi là vlogger xinh đẹp, thanh lịch và vô cùng giàu có được nhiều người theo dõi.

Cô được yêu mến không chỉ sở hữu tất cả những gì

A Đào từng chia sẻ trên Weibo của mình rằng: "Đời người chỉ có 30.000 ngày nên đương nhiên phải sống với ngọc ngà châu báu rồi". Có thể thấy rằng niềm yêu thích của A Đào với trang sức, đá quý, ngọc ngà là vô cùng lớn. Cô cũng thường tham gia các triển lãm trang sức và có nhiều giải thưởng về mảng này.

Không chỉ góp phần quảng bá cho các thương hiệu trang sức nổi tiếng, bộ sưu tập đá quý và trang sức của A Đào khiến ai cũng phải nghiêng mình nể phục vì độ chịu chơi và xa hoa khét tiếng như vậy.

Chịu ảnh hưởng từ gia đình, A Đào từ khi còn nhỏ đã có niềm yêu thích đặc biệt với phong cách truyền thống. Cô không ngừng bổ sung các yêu tố phong cách Trung Hoa vào những chia sẻ trên video của mình, mong muốn để nhiều người hiểu hơn về sự quý phái và lãng mạn độc đáo của phong cách phương Đông.

Lễ vật hồi môn A Đào chuẩn bị cho con gái nhỏ của mình đều bằng vàng.

Trong khi Đào Hỷ Nhi thích các trang sức bằng ngọc để chuẩn bị của hồi môn cho con dâu thì A Đào cũng hướng tới các lễ vật bằng vàng.

Dân gian có câu "Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng", chẳng biết có phải chơi với những người giàu có thì cũng trở nên giàu có hay không nhưng rõ ràng cặp đôi bạn thân Đào Hỷ Nhi và Hạ A Đào đều khiến chị em phụ nữ đều khao khát, ngưỡng mộ khi có cuộc sống giàu có, được chồng yêu thương hết mực như vậy.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/phu-ba-tuoi-30-cuoc-song-nhu-mo-duoc-chong-tang-toan-do-quy-gia-con-gai-2-tuoi-da-co-cua-hoi-mon-a41168.html