Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An Vui Như Ý– Gói giải pháp bảo vệ toàn diện với chi phí hợp lý

Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (VITA – An Vui Như Ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

h1-1711452275.jpg
Bảo hiểm liên kết chung “VITA – An Vui Như Ý” giúp bảo vệ toàn diện với 3 gói thiết kế sẵn 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm. 

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA – An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

h2-1711452350.jpg
VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An Vui Như Ý là Quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 Bệnh viện, Phòng khám trên toàn quốc.

Không chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện, VITA – An Vui Như Ý còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.

Với chi phí hợp lý được “đo ni đóng giày” cùng quyền lợi vượt trội, sản phẩm VITA – An Vui Như Ý sẽ là “Người bạn Trọn đời” sát cánh và hỗ trợ khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo khách hàng tiếp tục được bảo vệ trong trường hợp không duy trì được hợp đồng với “Quyền lợi bảo hiểm đặc biệt” của sản phẩm.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều khách hàng ngần ngại. Làm thế nào để bảo vệ khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA – An Vui Như Ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên – Vui khỏe – Như Ý”.

h3-1711452391.jpg
Generali Việt Nam dành nhiều quà tặng cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An Vui Như Ý.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt sản phẩm, từ 22/3 đến 30/4/2024, Generali Việt Nam sẽ dành tặng 100 phiếu mua sắm điện tử trị giá 500.000 đồng/phiếu cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An Vui Như Ý.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới phục vụ 68 triệu Khách hàng với hơn 82.000 nhân viên.

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.

Generali Việt Nam tự hào sở hữu danh mục sản phẩm vượt trội, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 100 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Với những thành tựu trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Generali Việt Nam liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2023 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam”, “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” và “Công ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong năm 2023, 2022, 2021; Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2021 & 2022; Giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021; Hạng mục “Chiến lược toàn diện sức khỏe” và “Chiến lược nhân tài” tại Giải thưởng Vietnam HR Awards 2022; Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” tại Asia Pacific Enterprise Awards; Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”; Giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm”  cho chiến dịch “Lời cầu hôn thứ hai” tại Insurance Asia Awards 2022; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 & 2021; chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” 4 năm liên tiếp từ 2020 – 2023. của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.

Bảo Thư

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/generali-viet-nam-ra-mat-san-pham-bao-hiem-lien-ket-chung-vita-an-vui-nhu-y-goi-giai-phap-bao-ve-toan-dien-voi-chi-phi-hop-ly-a61766.html