AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm bách hóa tổng hợp & Siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại miền Trung - AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch khẳng định sức hút của với khách hàng tại Huế cũng như khu vực miền Trung.

Ngày 16/09/2024, AEON Huế - Trung tâm bách hóa tổng hợp & Siêu thị  (TT BHTH & ST) đầu tiên của AEON Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách. Chỉ trong tuần đầu mở cửa, hàng chục ngàn khách hàng đã tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại đây, trong đó nhiều khách hàng đến từ cả các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam…

AEON Huế - "Giao hoà bản sắc - Khởi sắc thành đô"

TT BHTH & ST AEON Huế mang đến phong cách sống mới, hiện đại, thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày của cư dân thành đô. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái mua sắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm, dịch vụ, từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, đến các mặt hàng thời trang và đồ dùng cho gia đình hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt AEON Huế cũng giới thiệu lưu niệm với hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương và những món quà lưu niệm độc đáo cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Khám phá thế giới mua sắm mới lạ tại AEON Huế

Chị Hà Khanh, khách hàng đến mua sắm trong ngày đầu tiên AEON Huế mở cửa cho hay "Tôi thực sự bất ngờ với khu vực ẩm thực Delica tại AEON Huế. Không gian rộng rãi, thoải mái cùng với menu đa dạng các món ăn Nhật Bản và Huế đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với món Kaisen Don vừa ra mắt, sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon và cơm Nhật tạo nên một hương vị thật đặc biệt. Tôi chắc chắn sẽ còn quay lại đây nhiều lần nữa để khám phá thêm nhiều món ăn mới lạ và giới thiệu cho bạn bè."

AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa- Ảnh 1.

Khu ẩm thực Delica tại AEON Huế hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Bên cạnh đó, tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc. 

Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi ngon, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Từ rau củ quả theo mùa, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến các sản phẩm hữu cơ. Để phục vụ nhu cầu bận rộn của cuộc sống hiện đại, AEON Huế còn cung cấp nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn như đồ ăn sẵn, đồ uống đóng gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn ngon miệng.

AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa- Ảnh 2.

Quầy rau củ theo mùa tươi ngon tại AEON Huế

Không chỉ vậy, AEON Huế còn mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng cả về chất lượng và giá cả với các thương hiệu riêng như TOPVALU và HÓME CÓORDY.

Khu vực dành riêng cho trẻ em tại AEON Huế được là thiên đường mua sắm cho các gia đình có trẻ nhỏ. Với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao, từ sữa bột, bỉm tã đến quần áo, đồ chơi, AEON Huế đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc bé yêu trong từng giai đoạn phát triển. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Huế, AEON Việt Nam giới thiệu khu vui chơi thông minh rộng lớn, cùng góc cà phê thư giãn dành cho ba mẹ, tạo không gian vui chơi bổ ích cho cả gia đình.

AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa- Ảnh 3.

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại AEON Huế

Với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, AEON Huế không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại AEON, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng và nâng tầm phong cách sống của cộng đồng địa phương.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/aeon-hue-dat-hon-100000-luot-giao-dich-trong-tuan-dau-mo-cua-a93372.html