Bánh Marine Boy phiên bản đặc biệt Doraemon – Mở hộp ngay để tham gia trải nghiệm thú vị

Những chuyến phiêu lưu của Doraemon và hội bạn thân chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt, trở lại trong một thông điệp hoàn toàn mới, nhãn hàng Marine Boy chính thức giới thiệu phiên bản mới mang tên “Đại dương phiêu lưu ký”. Bộ sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc cùng những phút giây tuyệt vời dành cho bé và cả gia đình.

Ra mắt vào năm 2008, Marine Boy của Orion đã không ngừng phát triển với thông điệp “ăn càng ngon, chơi càng vui”, mang đến cho trẻ em những câu chuyện bổ ích hấp dẫn về thế giới đại dương kỳ bí. Với bộ sưu tập 16 loại hình dáng cá biển khác nhau và nhiều trò chơi sáng tạo, Marine Boy đã chinh phục trái tim của hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước.

Bánh cá Marine Boy kể về 'biệt đội siêu anh hùng đại dương', mang đến những câu chuyện về anh hùng và những giá trị về sự can đảm, tinh thần đoàn kết và sự tự tin, không chỉ giúp trẻ hiểu thêm về ý nghĩa những việc làm tốt, khuyến khích sự tò mò, sáng tạo, và phát triển kỹ năng cùng ý thức bảo vệ thiên nhiên từ bé. Thông điệp này vẫn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của bánh cá Marine Boy cho tới thời điểm hiện tại. 

Với 3 hương vị thơm ngon đặc trưng: vị rong biển tuyết xanh, gà BBQ, tôm nướng, bánh cá Marine Boy mang đến những chiếc bánh giòn tan ngon miệng theo sở thích trẻ nhỏ, còn bổ sung canxi và kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng. Mỗi phiên bản sản phẩm mang thông điệp độc đáo khác nhau như mở ra cánh cửa thám hiểm bước vào thế giới đại dương kỳ bí.

Mở hộp bánh - mở ‘Cánh cửa’ bước vào thế giới đại dương

Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu kỳ thú của Doraemon và hội bạn, đặc biệt là ‘Cánh cửa thần kỳ’ có khả năng xuyên không gian đến bất cứ đâu trên bản đồ một cách nhanh chóng, mở ra một thế giới mới đầy màu sắc cho các bé tự do khám phá.

h1-1727345909.jpg
Bánh Marine Boy Đại Dương Phiêu Lưu Ký có thêm 7 mẫu bánh mới với hình dáng lấy ý tưởng từ Doreamon, Dorami và các bảo bối.

Bên cạnh 16 loại hình dáng đặc trưng của Marine Boy, cho lần kết hợp này, Orion đã cho ra mắt thêm 7 hình dáng bánh mới lấy ý tưởng từ Doraemon, Dorami và các bảo bối thần kỳ như: Găng tay sức mạnh, chong chóng tre, và gậy hay quên. Những hình dáng thú vị cùng hương vị bánh thơm ngon chắc chắn bé sẽ thích mê.

h2-1727345949.jpg
Bộ 52 thẻ hình đa dạng nhiều cách chơi sáng tạo.

Đặc biệt, mở mỗi hộp bánh Marine Boy sẽ mang tới một cuộc phiêu lưu vui nhộn với thẻ hình nhân vật Doreamon đáng yêu, bảo bối thần kỳ, câu chuyện sinh vật kỳ bí dưới đáy đại dương lôi cuốn, hay hiện tượng siêu nhiên đầy màu sắc. Sưu tập trọn bộ 52 thẻ hình khác nhau, các bé sẽ được thoả sức sáng tạo vào thế giới trò chơi với 3 cách chơi phỏng theo 3 bộ trò chơi yêu thích của các bạn nhỏ: kéo-búa-bao, ăn điểm đối kháng, hay uno.

Sản phẩm bánh cá Marine Boy Đại Dương phiêu lưu ký hiện đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc, Các bé hãy nhanh tay mở hộp bánh Marine Boy và hòa mình khám phá Đại Dương phiêu lưu ký ngay hôm nay!

Hữu Luân

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/banh-marine-boy-phien-ban-dac-biet-doraemon-mo-hop-ngay-de-tham-gia-trai-nghiem-thu-vi-a93438.html