Bắt một cựu nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất Đồng Nai

“Nổ” có thể điều chỉnh, cập nhật quy hoạch, Đức Anh đã nhận 2 tỉ đồng của người dân rồi tiêu xài cá nhân, không thực hiện như cam kết.

Ngày 5-10, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Đức Anh (37 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, cựu nhân viên của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt một cựu nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất Đồng Nai- Ảnh 1.

Bị can Phạm Đức Anh

Theo đó, từ đầu năm 2021, khi là nhân viên của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, Phạm Đức Anh đã đưa ra thông tin gian dối, cam kết sẽ làm được quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 cho ông H. (ngụ ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ).

Thực tế, Đức Anh không có thẩm quyền trong việc điều chỉnh, cập nhật quy hoạch sử dụng đất của tỉnh Đồng Nai.

Do tin tưởng nên ông H. đã đưa cho Phạm Đức Anh số tiền 2 tỉ đồng nhờ làm quy hoạch. Sau khi nhận tiền, Phạm Đức Anh sử dụng để chi tiêu cá nhân và không thực hiện như cam kết. Ông H. sau đó đã làm đơn tố cáo đối tượng này đến cơ quan công an.

Văn Phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đề nghị ai là bị hại của Phạm Đức Anh nhanh chóng liên hệ cơ quan tại địa chỉ 47 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, phường Tân Hiệp (thành phố Biên Hòa) để trình báo.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/bat-mot-cuu-nhan-vien-trung-tam-phat-trien-quy-dat-dong-nai-a94910.html