Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng

Đây là chiếc Ferrari 488 GTB duy nhất tại Việt Nam được nâng cấp bộ bodykit từ hãng độ nổi tiếng Liberty Walk đến từ Nhật Bản.

Mới đây, thông tin về việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam bất ngờ được chủ nhân rao bán đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mê xe trong nước.

Theo chủ nhân của chiếc Ferrari này, xe đã chạy được hơn 22.000 km, đăng ký chính chủ và mang biển số TP.HCM. Ngoại thất xe hiện dán decal 2 tông màu trắng-đen và giá rao bán là từ 9 tỷ đồng.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 1.

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk từng qua tay nhiều đại gia chơi xe trước khi thuộc về người chủ hiện tại ở TP.HCM. Ảnh: Xuân Vinh.

Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB trong bài được nâng cấp bộ body kit Liberty Walk từ năm 2018. Đáng chú ý vào thời điểm đó, CEO của hãng độ nổi tiếng Nhật Bản đã trực tiếp sang Việt Nam để giám sát quá trình nâng cấp này.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 2.

So với phiên bản độ ban đầu, hiện tại siêu xe Ferrari 488 GTB Liberty Walk đã tháo bỏ cản trước và hai vây cá bên đầu xe. Tuy nhiên, vòm bánh xe độ thân rộng được cố định bằng đinh tán, bộ mâm Forgiato đa chấu và cánh gió đuôi loại nhỏ của Novitec vẫn được giữ nguyên.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 3.

Một đặc trưng nữa của gói độ Liberty Walk là hệ thống treo khí nén AirRex, cho phép điều chỉnh độ cao gầm xe. Với hệ thống treo này, chiếc xe có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất để vượt qua gờ giảm tốc hoặc hạ gầm sát mặt đường khi đi tốc độ cao.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 4.

Theo tìm hiểu, chiếc 488 GTB trong bài là 1 trong 3 chiếc Ferrari độ chính hãng Liberty Walk ở Việt Nam, 2 xe còn lại đều thuộc phiên bản 458 Italia.

Ngoài ra, chiếc Ferrari độ còn được trang bị hệ thống ống xả đến từ Fi Exhaust cho âm thanh ấn tượng hơn. Nội thất xe vẫn mang tông màu đen, ghế đua lưng carbon với dây an toàn màu vàng làm điểm nhấn tương phản.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 5.

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng- Ảnh 6.

Xe vẫn sử dụng khối động cơ V8, dung tích 3.9L tăng áp kép, sản sinh công suất 660 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Sức mạnh được truyền tới 2 bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, cho phép chiếc Ferrari 488 GTB có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/ferrari-488-gtb-do-doc-nhat-viet-nam-rao-ban-hon-9-ty-dong-a94969.html