Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra

Không có nhiều dự án Hà Nội có vị trí view Hồ Tây và nằm ở các trục đường lớn, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc cấp cao tại Savills Hà Nội từng nhận định về hai yếu tố chính làm nên sự đắt giá của các dự án quanh Hồ Tây.

Nhưng với dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, những yếu tố đặc biệt về vị trí mà dự án này đang sở hữu thậm chí còn vượt xa hơn thế.

Không ít khu đô thị "kiểu mẫu" tại Việt Nam đang phải chứng kiến sự xuống cấp về mặt hạ tầng dịch vụ, hay thậm chí là lạc hậu về quy hoạch sau 20 năm hình thành. Ngược lại, một số dự án lại cho thấy sự thăng hoa thực sự của một quy hoạch bài bản, một tầm nhìn dài hạn đã được chứng minh qua thời gian. Ciputra có thể xem là ví dụ xuất sắc cho trường hợp thứ hai, khi những giá trị về vị trí, hạ tầng, và dịch vụ cao cấp vẫn vẹn nguyên qua hai thập kỷ, đưa khu đô thị quốc tế đầu tiên của Hà Nội thành một địa chỉ đỏ mặc định của tầng lớp thượng lưu, bất chấp sự phát triển vũ bão của các thị trường bất động sản lân cận.

Chọn Ciputra để đặt dự án hàng hiệu đầu tay Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence là một bước đi ấn tượng của nhà phát triển hạng sang Noble. Và ấn tượng hơn nữa khi tính đến những giá trị độc bản mà dự án này sở hữu, như 4 mặt tiền quyền lực tại Ciputra kết nối những trục giao thông trọng yếu hay tầm view triệu USD choáng ngợp hướng về sông Hồng - Hồ Tây, những mạch nguồn phồn thịnh mang tầm di sản của Hà Nội.

Vị trí 4 mặt tiền – Tâm điểm siêu kết nối của khu vực Tây Hồ Tây.

4 mặt tiền khoáng đạt không góc chắn đã tạo ra một tọa độ kim cương cho Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence giữa "trái tim" của khu Ciputra, giúp dự án kết nối trực tiếp và lân cận với cùng lúc với 3 đường vành đai huyết mạch của Tây Hồ: vành đai 2 (Võ Chí Công 10 làn xe); vành đai 2.5 (Nguyễn Văn Huyên kéo dài 8 làn xe) và vành đai 3 (Phạm Văn Đồng 12 làn xe).

Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra- Ảnh 1.

Dự án sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ "nghìn tỷ", với các trục đường giao thương - kết nối chính của thành phố.

Trong đó, Nguyễn Văn Huyên kéo dài sẽ đi ngang qua một mặt tiền dự án để mở ra trục siêu liên kết về trung tâm thành phố. Được đánh giá là trục xương sống huyết mạch kết nối các quận nội thành Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm…, tuyến đường này sẽ nối thẳng tới tuyến metro số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm), cắt qua tuyến đường Tây Thăng Long 10 làn xe và trục huyết mạch Hồ Tây – Ba Vì, giúp kết nối giao thông thuận lợi thông suốt từ dự án tới hầu như tất cả các quận trung tâm cũng như vùng ven Hà Nội.

Một mặt khác của dự án tiếp giáp với đại lộ 40m nối liền 2 trục đường chiến lược Phạm Văn Đồng - Võ Chí Công, hình thành một giao lộ quốc tế giúp kết nối thẳng tới sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long chỉ trong 17 - 20 phút. Toạ độ này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển của cộng đồng cư dân quốc tế, hoặc giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước mà còn đón đầu dòng chảy sôi động của an cư, đầu tư và thương mại, dịch vụ cao cấp đang đổ về Tây Hồ Tây - một CBD (trung tâm kinh tế, tài chính) mới của Hà Nội.

Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra- Ảnh 2.

Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence là dự án hiếm hoi tại khu vực Tây Hồ sở hữu "giá trị kép" về vị trí với 4 mặt tiền cùng mặt thoáng tứ phía.

2 mặt còn lại của Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence được bao bọc bởi hai tuyến đường của đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, tạo ra những "hành lang xanh" tuyệt đẹp, vừa đón không gian xanh an lành vừa giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới hệ tiện ích nội, ngoại khu khổng lồ của một trong những đô thị cao cấp và đồng bộ bậc nhất Hà Nội.

Tầm view triệu đô không giới hạn.

Bên cạnh yếu tố kết nối, vị trí 4 mặt tiền của Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence còn mang đến một đặc quyền xa xỉ mà không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Đó là tầm view khoáng đạt vươn tới đường chân trời, bao quát hai mạch nguồn sinh thái danh tiếng của Hà Nội: Hồ Tây và sông Hồng.

Nhìn về sông Hồng từ tầm cao hàng trăm mét, bạn không chỉ ngắm nhìn một dòng chảy tuyệt đẹp, mà còn đang chứng kiến một không gian văn hóa mang bề dày lịch sử của kinh thành Thăng Long xưa và Hà Nội ngày nay.

Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra- Ảnh 3.

Tầm nhìn di sản hướng về sông Hồng.

Và nhìn về Hồ Tây, bạn cũng không chỉ ngắm nhìn vùng long mạch vượng khí được mệnh danh là báu vật di sản Hà Nội, mà còn là tầm nhìn về một trung tâm năng động và thịnh vượng, nơi quy tụ một vành đai dịch vụ cao cấp bậc nhất Thủ đô.

Đó là hệ thống cơ sở y tế hiện đại như Bệnh viện quốc tế Mặt trời, Bệnh viện Phương Đông, Thu Cúc; là hệ thống giáo dục quốc tế đẳng cấp như trường Liên hợp quốc tế Hà Nội UNIS, Sunshine Maple Bear, The Dewey Schools Tây Hồ Tây…; hay những địa chỉ thương mại, dịch vụ hàng đầu như Lotte Mall Westlake, Takashimaya…Tất cả đang quần tụ về đây để cùng cộng hưởng nên một Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence "tinh hoa đứng giữa tinh hoa" - đô thị hàng hiệu đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi thương hiệu xa xỉ WorldHotels cùng hệ sinh thái hơn 50 tiện ích chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra- Ảnh 4.

2 mặt nội khu dự án sở hữu tầm nhìn hướng Hồ Tây đắt giá cùng hệ sinh thái tiện ích "trên không" quy mô ấn tượng.

Thương hiệu bất động sản hạng sang Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence công bố chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Quà tặng tân gia nội thất hàng hiệu lên tới 1 tỷ đồng.

- Chính sách booking sớm, chiết khấu lên tới 4%.

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí dịch vụ trong 36 tháng.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/soi-vi-tri-chinh-xac-cua-du-an-hang-hieu-so-huu-bon-mat-tien-quyen-luc-bac-nhat-tai-ciputra-a95150.html