Mùi hôi lạ khiến nhân viên trường học nhập viện cấp cứu

Mùi hôi lạ bất ngờ xuất hiện trong khuôn viên một trường tiểu học và nhiều tổ dân phố, khiến một nhân viên trường học phải nhập viện cấp cứu.

Mùi hôi lạ trong khuôn viên trường học

Ngày 8/10, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vừa lập biên bản xử lý mùi lạ tại khu vực khuôn viên trường.

Theo nội dung biên bản, vào khoảng 7h30 đến 10h sáng 8/10, trong khu vực Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh có mùi lạ như mùi thuốc sâu. Vì mùi quá nồng nặc khiến một nhân viên trong trường phải nhập viện cấp cứu và một nhân viên bị nôn ói đang nằm nghỉ tại trường.

Mùi hôi lạ khiến nhân viên trường học nhập viện cấp cứu- Ảnh 1.

Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh.

Riêng học sinh, đến thời điểm này, chưa phát hiện em nào có biểu hiện bất thường (vì các phòng học được đóng cửa và bật quạt).

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh, nhà trường và địa phương đã quyết định cho học sinh ngừng ăn bán trú trưa 8/10 và yêu cầu phụ huynh đón về nhà.

Được biết, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh có hơn 1.130 học sinh. Trước tình hình trên, nhà trường đã báo cáo nhanh cho UBND phường Tân Lợi.

Phường ban hành văn bản hỏa tốc

Sáng cùng ngày, ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi đã ban hành văn bản hỏa tốc gửi UBND Tp.Buôn Ma Thuột, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công an Tp.Buôn Ma Thuột, Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Buôn Ma Thuột, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh về việc phát hiện mùi hôi lạ trên địa bàn phường.

Mùi hôi lạ khiến nhân viên trường học nhập viện cấp cứu- Ảnh 2.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh, nhà trường và địa phương đã quyết định cho học sinh ngừng ăn bán trú trưa 8/10.

Theo báo cáo, sáng 8/10, UBND phường Tân Lợi phát hiện có mùi hôi lạ xung quanh khu vực Tổ dân phố 3, 4, 5, 6, 10 và Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh.

Ngay khi nhận được thông tin của Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, UBND phường đã thành lập đoàn xuống lập biên bản và kiểm tra khu vực xung quanh trường.

Kiên Giang: 25 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩmKiên Giang: 25 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩmĐỌC NGAY

Qua kiểm tra thực tế tại Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, đang trong giờ học và chuẩn bị giờ ăn trưa, vẫn xuất hiện mùi hôi. 

Để có cơ sở xử lý mùi hôi nói trên, UBND phường Tân Lợi báo cáo UBND Tp.Buôn Ma Thuột chỉ đạo Công an Tp.Buôn Ma Thuột, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND phường truy tìm nguồn gốc, xử lý sự cố nói trên.


Khánh Ngọc

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/mui-hoi-la-khien-nhan-vien-truong-hoc-nhap-vien-cap-cuu-a95418.html