Vợ bỏ nhà đi, chồng mua vé số giải sầu rồi bỏ quên trong túi suốt 20 ngày, lúc biết tin trúng độc đắc 52 tỷ liền gọi vợ về lập lời thề độc

Tờ vé số bên trong túi quần 20 ngày chưa giặt đã làm thay đổi cuộc đời cả hai vợ chồng.

Vợ bỏ nhà đi vì nợ nần, chồng mua vé số giải sầu

Mới đây, câu chuyện một người đàn ông ở Trùng Khánh, Trung Quốc sau khi trúng giải độc đắc 52 tỷ đồng liền gọi vợ về, lập lời thề không bao giờ bỏ cô, gây tò mò.

Theo Sina , anh Wu (30 tuổi, làm nhân viên tại một công ty công nghệ) và vợ là cô Li (30 tuổi, làm nhân viên siêu thị) đã kết hôn được 5 năm. Khoảng 2 năm trở lại đây, cả hai có quãng thời gian dài thất nghiệp, phải nhảy việc liên tục,... Cùng lúc đó, những khoản đầu tư làm ăn của anh Wu thua lỗ, vợ chồng gánh thêm một khoản nợ lớn, khoảng gần 1 triệu NDT (hơn 3 tỷ đồng).

Hai vợ chồng thường xuyên cãi cọ. Đỉnh điểm vào một buổi tối, sau khi không thể xung đột không thể giải quyết. Người vợ tức giận đùng đùng, xếp đồ và bỏ về nhà ngoại.

Vợ bỏ nhà đi, chồng mua vé số giải sầu rồi bỏ quên trong túi suốt 20 ngày, lúc biết tin trúng độc đắc 52 tỷ liền gọi vợ về lập lời thề độc- Ảnh 1.

Cả hai vợ chồng áp lực, sinh ra cãi vã vì những khoản nợ. Ảnh minh họa.

Những ngày tiếp theo đó, anh chồng cũng vì thế mà sinh ra chán nản, thường xuyên tụ tập bạn bè chè chén. Trong một lần đến nhà bạn, anh tình cờ nhìn thấy điểm bán vé số và đã quyết định vét hết số tiền còn lại trong túi mua 1 tờ, với hy vọng mong manh sẽ trúng giải.

Tờ vé số sau khi mua xong được anh cho vào túi quần để ở nhà và gần như không còn đọng lại trong tâm trí Wu. Bởi, đó cũng là lần đầu tiên anh mua vé số và những ngày sau đó, có lúc anh đi làm, khi lại đi nhậu thâu đêm suốt sáng. Wu nhớ lại: “ Lúc đó tôi chẳng thèm để ý đến vé số nữa. Tôi lo làm kiếm tiền và cũng chán nản nhiều lắm. Bởi đời tôi từ đó đến giờ tuy nỗ lực, chăm chỉ nhưng toàn gặp điều xui”.

Bẵng đi 20 ngày sau. Trong một lần tình cờ nghe người bạn cùng chỗ làm nói rằng trên mạng đang đồn ầm lên câu chuyện có 1 tờ vé số trúng giải độc đắc nhưng không ai đến nhận. Xem ngày và địa chỉ nơi bán tờ vé số, anh chàng ngờ ngợ nhớ đến tờ vé số đã mua. Vì lúc mua có chụp lại gửi bạn nên vội lấy điện thoại ra kiểm ra, thì bất ngờ phát hiện bản thân chính là người đã trúng giải độc đắc. Số tiền lên tới 15 triệu NDT (hơn 52 tỷ đồng). Anh chàng còn cẩn thận nhờ đồng nghiệp kiểm tra giùm xem đúng không. Khi đã chắc chắn mình trúng giải lớn, Wu vô cùng vui mừng, thậm chí hét lớn khoe với tất cả mọi người cùng chỗ làm.

Vợ bỏ nhà đi, chồng mua vé số giải sầu rồi bỏ quên trong túi suốt 20 ngày, lúc biết tin trúng độc đắc 52 tỷ liền gọi vợ về lập lời thề độc- Ảnh 2.

Tờ vé số được anh Wu mua.

Tức tốc gọi vợ về rồi lập lời thề

Song, chỉ vài phút sau khi bình tĩnh lại, anh mới chợt nhớ ra tờ vé số bị anh lãng quên trong túi quần từ nhiều ngày trước, liệu còn nguyên vẹn? Nghĩ đến đây, Wu lòng đầy hoang mang, sợ hãi. Vì những ngày qua, anh về đến nhà chỉ kịp đặt lưng lên giường ngủ, sáng mai đi làm liền, chẳng thèm tắm rửa hay thay quần áo xong cũng vứt vội khắp nhà.

Anh liền xin nghỉ làm, chạy vội về nhà. Tìm khắp mọi phòng cuối cùng cũng thấy chiếc quần mặc hôm mua vé số, may mắn thay tờ vé số vẫn còn nguyên vẹn. Wu hạnh phúc vỡ òa. Không chút do dự, Wu gọi điện thoại, thông báo tin vui và nói vợ về đi lãnh thưởng cùng mình.

Anh thầm cảm ơn vợ vì giận dỗi bỏ đi mà không giặt quần, nên tờ vé số vẫn còn nguyên vẹn, từ đó mở ra cơ hội đổi đời cho anh và gia đình.

Anh cũng lập lời thề không bao giờ gây ra nợ nần hay làm cô buồn phiền, lúc giàu sang cũng không bỏ vợ. "Cô ấy đúng là thần may mắn của tôi. Nhờ cô ấy mà tôi mới có 52 tỷ này. Hơn nữa, tôi cũng tin rằng có lẽ ông trời đang không muốn tôi rời xa cô ấy, nên mới để tôi có may mắn này" , Wu chia sẻ.

Vợ bỏ nhà đi, chồng mua vé số giải sầu rồi bỏ quên trong túi suốt 20 ngày, lúc biết tin trúng độc đắc 52 tỷ liền gọi vợ về lập lời thề độc- Ảnh 3.

Cả hai sau đó quyết định không ly hôn, cùng sống trong căn hộ mơ ước.

Sau khi lĩnh số tiền lớn, cặp đôi trả được khoản nợ hơn 3 tỷ trước đó. Đồng thời, anh Wu cũng liền mua một căn bất động sản ngay trung tâm thành phố, có giá hơn 7 tỷ đồng, chưa có nội thất, được hai vợ chồng mơ ước từ lâu.

“Đây có lẽ là may mắn đầu tiên và cũng là lớn nhất cuộc đời tôi. Với tôi, tất cả những điều này đều nhờ vợ mà có. Sau khi mua nhà, vợ chồng tôi sẽ mua một chiếc xe để tiện đi lại, biếu bố mẹ hai bên và làm từ thiện một ít. Sau đó sẽ để dành tiền đầu tư kinh doanh. Cô ấy làm nhân viên siêu thị nhiều năm. Tôi sẽ mở cho cô ấy một cửa hàng để cô ấy làm chủ. Tôi cũng sẽ thoải mái hơn khi đi kiếm việc. Cả hai chúng tôi cũng dự định sẽ có con trong thời gian tới…” , anh Wu chia sẻ.

Link nội dung: https://tiepthivatieudung.vn/vo-bo-nha-di-chong-mua-ve-so-giai-sau-roi-bo-quen-trong-tui-suot-20-ngay-luc-biet-tin-trung-doc-dac-52-ty-lien-goi-vo-ve-lap-loi-the-doc-a95434.html