Thiso lần đầu đi bán cà phê, mở quán lấy cảm hứng từ robot Beso

Admin

Quán Besoverse Cosmic Cafe vừa khai trương tại TP.HCM là thương hiệu trực thuộc Thiso – công ty con của Tập đoàn Thaco.

Thiso lần đầu đi bán cà phê, mở quán lấy cảm hứng từ robot Beso- Ảnh 1.

Ngày 20/9, Besoverse Cosmic Cafe chính thức khai trương tại khu đô thị Sala (TP Thủ Đức, TP.HCM). Đây là mô hình cà phê theo chủ đề (themed cafe), lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso. Robot này xuất hiện tại TTTM Thiso Mall từ năm 2022, trở thành điểm hút khách nhờ ngoại hình to lớn, có thể cử động, biểu lộ cảm xúc và tương tác với khách hàng.

Theo giới thiệu từ phía thương hiệu, Besoverse Cosmic Cafe “như trạm sạc năng lượng, tiếp thêm tinh thần để người trẻ tiếp tục sáng tạo, chinh phục thử thách, vùng đất mới”.

Với không gian quán được mô phỏng theo phi thuyền du hành vũ trụ, thực đơn sáng tạo theo chủ đề Beso và nhiều món “bắt trend”, thậm chí bán cả merchandise, có thể thấy Besoverse Cosmic Cafe đang hướng đến tệp khách hàng trẻ, mê check-in.

Thiso lần đầu đi bán cà phê, mở quán lấy cảm hứng từ robot Beso- Ảnh 2.

Mô hình robot Beso khổng lồ bên ngoài quán Besoverse Cosmic Cafe.

Thương hiệu Besoverse Cosmic Cafe trực thuộc CTCP thương mại và dịch vụ Quốc tế Thiso, được Tập đoàn Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương thành lập hồi năm 2020, nhằm đầu tư phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ thông qua hợp tác nhượng quyền, liên doanh liên kết với các đối tác có thương hiệu và tự đầu tư phát triển.

Theo thông tin trên trang web của Tập đoàn Thaco, các mảng hoạt động của Thiso bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ nhà hàng ăn uống, trung tâm hội nghị tiệc cưới, khu vui chơi giải trí trong nhà và khu mua sắm cao cấp.

Hôm 13/7, tại hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 của Thiso, tỷ phú Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco đánh giá tích cực về kết quả hoạt động của Thiso và Thiso Retail.

“ 6 tháng cuối năm 2024 là giai đoạn quan trọng của Thiso. Đây là thời điểm xây dựng nền tảng cho chiến lược phát triển 5 năm với mục tiêu định hình lĩnh vực thương mại - dịch vụ, đáp ứng các xu thế mới của thế giới ”, vị lãnh đạo cho hay.