Tử vi 12 con giáp ngày 24/11: Sửu, Dần, Tỵ tài lộc đỏ như son

Admin

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11/2023 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.

Tuổi Tý

Đường công danh của người tuổi Tý thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, cộng sự, những ý tưởng độc đáo giúp tiến trình công việc được đẩy nhanh, đem đến nhiều sự cải thiện cho tập thể.

Cát khí trong ngày này cũng báo hiệu bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, gia tăng tài lộc. Người làm công ăn lương có thể sẽ được thưởng nóng với những gì mình đã cống hiến.

Nếu là dân kinh doanh, bạn sẽ có một ngày phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao nhờ những ý tưởng mới trong đầu tư làm ăn.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Xung đột giữa các cặp đôi có chiều hướng gia tăng, nguyên nhân cũng bởi một người quá chú tâm với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nửa kia.

Cả hai nên chia sẻ với nhau để đối phương thấu hiểu và cũng đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm hai người nữa.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh.

Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cho thấy sự tự tin và dứt khoát hơn trong công việc. Bạn đưa ra nhiều nhận định chính xác, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao, cũng nhờ vậy Dần sẽ có những bước tiến mới trong mục tiêu chinh phục thành công của mình.

Phương diện tài lộc cũng không có gì chê trách. Những người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Vận trình của bạn đang dần tốt lên rất nhiều, có nhiều bước chuyển biến vượt bậc giúp bản mệnh ăn nên làm ra, không còn phải lo cơm áo gạo tiền, cũng có thêm động lực để tính toán những bước đi lớn hơn.

Tuy nhiên, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Người độc thân dù có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái nhưng chưa biết tận dụng nhân duyên nên rất khó thành. Các cặp đôi dần trở nên xa cách do những nỗi niềm không thể chia sẻ với nhau.

Tuổi Mão

Mão cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Mão nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Con giáp này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn được nhắc nhở nên chú ý trong các mối quan hệ. Bản mệnh có điềm báo dễ bị tiểu nhân lợi dụng tên tuổi để làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín của bạn giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào.

Ngày này bạn cũng cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này. Chốn công sở tai vách mạch rừng, đôi khi chỉ là lời nói vô tình nhưng có kẻ cố tình hiểu sai, đem ra mổ xẻ và gây lời đàm tiếu. Cho dù bạn không có ý xấu nhưng tiểu nhân sẽ tìm đủ mọi cách để bêu xấu bạn.

Tuổi Thìn càng nên kiềm chế tính nóng nảy, tránh bực bội để bảo toàn sức khỏe. Khi nói chuyện với người thân, bạn cũng cần có thái độ đúng mực, đừng trút giận lên những người không liên quan kẻo tình cảm rạn nứt.

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày mà tuổi Tỵ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Tỵ. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc hoặc lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Nếu làm tốt, bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu, vượt xa đối thủ. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng khá dồi dào. Bạn làm đâu thắng đó, mang lại một khoản lợi nhuận rủng rỉnh cho bản thân. Nếu Ngọ đang ấp ủ một vài kế hoạch kinh doanh thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, tỷ lệ thành công đang rất cao.

Đường tình duyên trong ngày hôm nay của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng bền chặt nhờ cả hai đều kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, cũng nhờ vậy hai bạn có thể vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn. Người độc thân cũng được thúc đẩy nhân duyên, sớm tìm được một nửa phù hợp.

Tuổi Mùi

Vận khí hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mùi, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa.

Nếu bạn đang độc thân thì hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho tuổi Mùi, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Mùi về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao.

Tuổi Thân

Tuổi Thân chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Tuổi Thân trong ngày mới tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là màu hồng.

Tuổi Dậu

Hôm nay vận may dường như đang quay lưng với người tuổi Dậu. Công việc của bạn có nhiều dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng và dẫn tới sai lầm. Bao nhiêu dự định tốt đẹp tan vỡ, chỉ còn lại hậu quả nặng nề khiến công sức đổ bể.

Nay cũng không phải là ngày thích hợp để tiến hành các kế hoạch đầu tư hay kinh doanh. Tài khí có thể hao tổn do hung vận của bạn rất lớn. Bạn tốt nhất nên giữ tiền trong túi, có những cơ hội tưởng như ngon nghẻ nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Ngày này, phương diện tình cảm của những chú gà cũng có thể gặp nhiều chuyện không ưng ý, đi xuống hơn trước. Mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp phải trở ngại lớn, mặc dù hai bạn yêu thương nhau nhưng lại không biết cách thể hiện và bảo vệ nhau nên mới làm cho đối phương tổn thương.

Tuổi Tuất

Tuất được cát tinh Thực Thần che chở nên có cơ may đón nhận tin vui phát tài phát lộc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu, nhờ đó bạn có thể thoải mái để chi tiêu cũng như thực hiện những bước tiến tiếp theo.

Nhân lúc tài khí đang dư dả, bạn nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. Tuy nhiên Tuất không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc, bởi quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả bằng làm những việc mà bản thân có sẵn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Điểm đáng lưu ý trong ngày chính là sức khỏe. Do Thổ khí vượng nên cơ quan tiêu hóa có thể bị ảnh hưởng bởi lối sinh hoạt thiếu khoa học của bạn. Tuổi Tuất nên ăn uống đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ, đừng vì quá mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể mình.

Tuổi Hợi

Hôm nay có những tín hiệu cho thấy tuổi Hợi sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Hợi cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt.

Nếu đã có tình cảm, tuổi Hợi nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!