Vụ án rúng động Nhật Bản: Hung thủ bắt cóc, sát hại bé gái 7 tuổi còn thách thức dọa xử luôn cả em gái nạn nhân

Admin

Khi đứng trước tòa án, tên hung thủ máu lạnh còn tuyên bố một câu rợn người.

Kaede Ariyama, một bé gái 7 tuổi, biến mất vào ngày 17 tháng 11 năm 2004. Tuy nhiên, gia đình cô bé không mất nhiều thời gian để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với con gái khi kẻ

Hình ảnh bé Ariyama.

Khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của cô bé là do đuối nước. Nước trong phổi của Ariyama rất sạch nên giám định y tế cho rằng em đã bị chết đuối trong bồn rửa hoặc bồn tắm.

Bên cạnh đó, Ariyama bị mất một vài chiếc răng và bị trầy xước ở tay và chân. Tất cả những vết thương này được xác định là xảy ra sau khi cô bé đã chết, quần áo của em cũng đã bị kẻ sát nhân cởi ra và mặc lại sau khi ra tay sát hại.

Nhà vệ sinh bị khóa, nữ sinh gọi mãi không được liền tìm người mở cửa, phát hiện hành vi biến thái

Tại tòa, toàn bộ tội ác của Kobayashi đã được phơi bày. Trước đó, hắn từng bị kết án về tội tấn công tình dục 8 trẻ em vào năm 1989, nhưng chỉ nhận được án treo 2 năm. Vào tháng 10 năm 1991, Kobayashi lại phạm tội khi tấn công tình dục và có ý định giết một bé gái 5 tuổi. Với hành vi này, hắn bị kết án 3 năm tù và được ân xá vào ngày 9 tháng 11 năm 1995.

Còn với tội ác tân công bé Ariyama, Kobayashi bị kết án tử hình bằng hình thức treo cổ. Lúc đầu, khi nhận phán quyết của tòa án, kẻ sát nhân máu lạnh đã nói lớn: "Tôi muốn được thi hành án càng nhanh càng tốt tôi muốn mọi người biết đến tôi như một Tsutomu Miyazaki hay Mamoru Takuma" (Miyazaki và Takuma là những kẻ sát hại trẻ em có tiền sử bệnh tâm thần và tội phạm tình dục đối với trẻ vị thành niên).

Nguồn: Medium