Ngày mai, nhiều nơi mưa to

Admin

Theo dự báo, khu vực Trung và Nam Bộ ngày mai tiếp tục có mưa, cục bộ có nơi mưa to. Bắc Bộ duy trì thời tiết nắng hanh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ đêm nay (9/10), mưa lớn tại khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Nam giảm dần.

Khu vực từ Bình Định đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ trong nhiều ngày tới tiếp tục có mưa dông vào chiều tối và đêm.

Bắc Bộ duy trì hình thái thời tiết không mưa, trưa chiều trời nắng kéo dài trong nhiều ngày tới. Dự báo, từ khoảng đêm 14-18/10, khu vực này khả năng có mưa, mưa rào rải rác.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm mùng 9 và ngày 10/10

Thời tiết Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23-32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 19-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng, vùng núi đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam (Quảng Trị-Thừa Thiên Huế) có mưa rào rải rác. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng.Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ từ 24-33 độ.